'Tân binh' duy nhất của Real Madrid mùa Hè 2020 đòi ra đi

06:58 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnĐã có một bước ngoặt liên quan đến tình hình của Martin Odegaard tại Real Madrid, với việc tuyển thủ Na Uy đã yêu cầu rời khỏi Bernabeu.

Từng tỏa sáng với Real Sociedad mùa trước và được Los Blancos gọi lại sớm, việc thiếu vắng những phút thi đấu dưới thời Zinedine Zidane là sự thất vọng lớn đối với Martin Odegaard, và anh có lý do để xin phép được rời khỏi Real Madrid.

Martin Odegaard asks to leave Real Madrid - Bóng Đá

 Martin Odegaard không được Zidane tin tưởng.

Khi Zidane có quá nhiều lựa chọn nơi hàng tiền vệ, Odegaard thậm chí còn không được tin dùng ở trận đấu tại Copa del Rey với Alcoyano. Trong suốt mùa giải 2020/21, tính đến thời điểm này, cầu thủ người Na Uy đã ra sân trong tổng cộng 367 phút ngắn ngủi.

Sau những gì rất ấn tượng đã thể hiện ở Real Sociedad khi được cho mượn mùa trước, Odegaard xứng đáng nhận được kỳ vọng lớn. Nhưng mọi thứ lại không hề suôn sẻ với anh. Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro, Fede Valverde và Isco đều là những lựa chọn ưu tiên hơn của HLV Zidane nơi hàng tiền vệ.

Trên lý thuyết, Odegaard là bản hợp đồng duy nhất mà Real Madrid thực hiện trong mùa Hè 2020, mặc dù anh đã trở lại Bernabeu sau một bản hợp đồng cho mượn rất thành công.

Cách đây 6 năm, Real Madrid đã khiến dư luận bất ngờ vì chiêu mộ gương mặt lạ lẫm mang tên Martin Odegaard. Odegaard thậm chí sớm có trận đầu tiên cho Real khi bước sang tuổi 16, 5 tháng và 6 ngày. Tiền vệ người Na Uy hiện được xem là của để dành trong tương lai tại Bernabeu. Nhưng mọi thứ hiện tại lại đang rất u ám.

Tài năng đặc biệt của Martin Odegaard:

 
Minh Tuấn | 06:00 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục