Tân binh đầu tiên đến Tottenham kiểm tra y tế

15:53 Thứ ba 24/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐại diện bắc London, Tottenham Hotspur đang chuẩn bị đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

 

Dù vừa trải qua một mùa bóng nữa không giành được danh hiệu nhưng người hâm mộ Tottenham Hotspur có quyền hài lòng khi họ đã kết thúc Premier League ở vị trí thứ 4, vượt mặt đại kình địch Arsenal và giành tấm vé tham dự Champions League. 

Bây giờ là thời điểm để thầy trò HLV Antonio Conte hướng đến việc bổ sung thêm lực lượng, qua đó tăng cường sức mạnh cho đội bóng để chinh chiến ở nhiều đấu trường mùa sau. 

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Spurs chuẩn bị đón tân binh đầu tiên khi thủ thành Fraser Foster đã đến trụ sở của đội bóng để tiến hành kiểm tra y tế. Người gác đền thi đấu cho Southampton mùa trước sẽ gia nhập đại diện Bắc London theo dạng chuyển nhượng tự do và anh sẽ đóng vai trò dự phòng cho đội trưởng Hugo Lloris. 

Tân binh đầu tiên đến Tottenham kiểm tra y tế - Bóng Đá

Fraser Foster sẽ là tân binh đầu tiên của Spurs trong mùa hè.  

Trước đó, Tottenham dự kiến sẽ chia tay thủ thành Pierluigi Gollini sau khi thỏa thuận cho mượn của anh với đội bóng kết thúc. Do đó, HLV Antonio Conte sẽ cần một phương án B cho Lloris ở mùa bóng tới. 

Được biết, Spurs cũng đã dành sự quan tâm đến người gác đền của West Bromwich Albion, Sam Johnstone nhưng cuối cùng, Fraser Foster mới là cái tên được lựa chọn do hợp đồng của anh với Southampton sắp đáo hạn và thủ thành người Anh sẽ gia nhập Tottenham theo dạng miễn phí. 

Phi Yến | 14:55 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục