Tân binh đầu tiên đang trên đường tới Man Utd

22:28 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ sớm chiêu mộ thành công tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Denis Zakaria có thể rời Gladbach trong tháng này với giá chỉ 6 triệu bảng. Lý do là bởi hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Đáng chú ý, đội bóng Bundesliga cũng tìm cách bán đứt Zakaria thay vì mất trắng.

Tuyển thủ Thụy Sĩ có khả năng hoạt động rộng, năng nổ và có thể đá tốt ở vai trò tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ. Đó là lý do HLV Ralf Rangnick rất kết Zakaria. Khả năng cầu thủ này trở thành tân binh đầu tiên của Man Utd là rất lớn.

Manchester United: Journalist makes Denis Zakaria claim - Bóng Đá

 Lộ diện chữ ký chuẩn bị gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. 

Nhà báo Christian Falk của Sport Bild tiết lộ, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị và sẵn sàng trả tiền chuyển nhượng vào mùa Đông thay vì đợi cho đến khi Zakaria trở thành cầu thủ tự do.

Mới nhất, ký giả Ashley Preece của Birmingham Mail khẳng định, tiền vệ Zakaria đang trên đường đến Old Trafford. Được biết, Aston Villa cũng muốn chiêu mộ Zakaria nhưng họ buộc phải hướng sự tập trung vào Yves Bissouma.

Trong bối cảnh hàng tiền vệ của Man Utd đang thiếu một máy quét chất lượng có thể chia lửa cho Fred hay McTominay, Zakaria hứa hẹn sẽ đem đến những điều đội chủ sân Old Trafford cần cho cuộc đua khốc liệt ở nửa sau của mùa giải.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:30 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục