Tân binh cực chất sẽ ra mắt Man Utd ngay trận gặp Arsenal?

07:14 Thứ tư 18/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang nỗ lực hoàn tất thương vụ đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Erling Haaland đang nổi lên là một hiện tượng ở châu Âu. Mới 19 tuổi nhưng Erling Haaland đã ghi tới 28 bàn sau 22 trận trong đó có 4 hattrick. Tiền đạo người Na Uy cũng đóng góp 7 bàn thắng sau 4 trận đấu ở UEFA Champions League mùa này cho RB Salzburg.

Phong độ ấn tượng đó giúp Erling Haaland nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đại gia châu Âu như Man United, Barcelona hay Real Madrid. Được biết, trong số này, Man United đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Erling Haaland.

Cách đây không lâu, The Athletic tiết lộ, cha của Erling Haaland là Alf-Inge thậm chí đã ghé thăm trung tâm tập luyện Carrington của Man United. Mới nhất, Erling Haaland không ngần ngại ký tên lên áo đấu Man United.

Could Erling Braut Haaland make his Manchester United debut against Arsenal on New Year’s Day? - Bóng Đá

 Haaland nhiều khả năng là tân binh của Quỷ đỏ.

Theo Kicker thông qua Sport Witness, Erling Haaland sẽ chốt bến đỗ mới trước Giáng sinh. Siêu cò Mino Raiola muốn Erling Haaland sang Bundesliga thi đấu nhưng tiền đạo này chỉ muốn cập bến sân Old Trafford.

Nếu thương vụ thành hiện thực, Man United sẽ có khoảng 1 tuần để hoàn tất mọi thủ tục pháp lý cho Erling Haaland. Như vậy, về mặt lý thuyết, Erling Haaland hoàn toàn đủ khả năng ra mắt Man United ngay trận gặp Arsenal vào ngày 2/1 năm tới.

Ngoài ra, Quỷ đỏ còn có 2 trận gặp Wolves và Liverpool trong tháng 1. Chắc chắn với sự có mặt của Haaland, hàng công của Man United sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều.

Video Erling Haaland trong màu áo Napoli:

Tiểu Lam | 06:49 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục