Tân binh của Milan hạnh phúc khi chấm dứt gần 6 tháng thất nghiệp

23:22 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Croatia hứa hẹn sẽ mang đến sức mạnh cho hàng công của AC Milan.

Tháng 1/2020, sau quãng thời gian bị Maurizio Sarri cô lập ở Juventus, Mario Mandzukic đã gia nhập Al-Duhail theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù vậy, anh không gắn bó với mảnh đất Qatar được bao lâu. Đến tháng 7/2020, tiền đạo người Croatia đã bị thanh lý hợp đồng. 

Kể từ thời điểm ấy, Mario Mandzukic đã rơi vào cảnh thất nghiệp. Benevento, Bologna từng có ý định chiêu mộ Mandzo. Tuy nhiên, cả 2 đội bóng này đều tỏ ra thiếu tham vọng và tiền đạo người Croatia đã từ chối thẳng thừng. Trong suốt thời gian qua, anh đã tự tập luyện ở nhà.

Cuối cùng, bến đỗ mới của Mario Mandzukic đã được xác định, đó là AC Milan. Mới đây, anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Rossoneri kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. 

Mandzukic cảm ơn AC Milan - Bóng Đá

 Mario Mandzukic đã gia nhập AC Milan.

Được khoác áo 1 đội bóng giàu tham vọng như AC Milan, nhà á quân World Cup 2018 đã cảm thấy rất hạnh phúc. Trên Instagram, anh chia sẻ:

"Tôi xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo AC Milan vì đã cho tôi cơ hội trở thành 1 phần của CLB tuyệt vời này. Thật vinh dự khi được khoác lên mình chiếc áo gắn liền với lịch sử hào hùng và cống hiến cho Rossoneri. Tôi chỉ có thể hứa rằng sẽ cố gắng hết sức trong mọi trận đấu và giúp CLB về mọi mặt. Tôi chắc chắn rằng cùng nhau, chúng ta sẽ biến giấc mơ của người hâm mộ AC Milan thành hiện thực, trong đó có rất nhiều người dân Croatia. Sẵn sàng chiến đấu!"

Tài năng của Mario Mandzukic:

 
Faro | 22:24 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục