Tân binh của Man United ca ngợi Messi

15:10 Thứ sáu 29/07/2022

Trung vệ Lisandro Martinez tiết lộ Messi là người lên dây cót tinh thần giúp tuyển Argentina giành chức vô địch Nam Mỹ vào hè năm ngoái.

"Lionel Messi là một thủ lĩnh đích thực, người sinh ra để giành chiến thắng. Với tư cách người đội trưởng, những phát biểu của Messi trước trận chung kết Copa America giúp tinh thần của chúng tôi lên rất cao. Tất cả chỉ muốn ra sân và nuốt trọn đối thủ", Lisandro Martinez chia sẻ với TNT Sports.

Nhờ có thủ lĩnh Messi, tuyển Argentina đã chơi tốt và đánh bại kình địch Brazil 1-0 ngay trên sân khách, qua đó giành chức vô địch Nam Mỹ 2021. Đây cũng là chiếc cúp đầu tiên của bóng đá xứ sở tango kể từ năm 1993 đồng thời là lần đầu tiên Messi được nâng cao danh hiệu ở cấp tuyển.

Tân binh của Man United ca ngợi Messi - Bóng Đá

 Martinez (số 25) ăn mừng chức vô địch Copa America cùng tuyển Argentina.

Martinez vừa trở thành cầu thủ của Man United và là đồng đội của Cristiano Ronaldo. Tuyển thủ Argentina gia nhập "Quỷ đỏ" với giá 57,4 triệu euro. Anh trở thành trung vệ đắt giá thứ hai lịch sử MU, chỉ xếp sau đội trưởng Harry Maguire.

Tân binh sinh năm 1998 đã chọn số 6, chiếc áo vừa được Paul Pogba bỏ lại sau khi rời Old Trafford dưới dạng tự do. Nhiều người hâm mộ dự đoán Martinez có thể được đẩy lên chơi ở vị trí tiền vệ trụ để phát huy khả năng luân chuyển bóng trong trường hợp Man United không thể chiêu mộ Frenkie de Jong hè năm nay.

"Lisandro không phải là người cao nhất nhưng cậu ấy có thể bù đắp bằng tư duy chơi bóng và khả năng phán đoán. Ngoài ra, Lisandro vẫn thường xuyên đánh bại đối thủ ở những pha không chiến. Tại Anh, bạn không cần phải có thể hình cao lớn để thành công. Trí thông minh mới là yếu tố quyết định", cựu danh thủ Jaap Stam nhận định về bản hợp đồng mới của MU.

Ngày hôm qua (27/7), Martinez cũng được huấn luyện viên Erik ten Hag đã bố trí ra sân trong trận đấu tập kín với CLB hạng 5 Wrexham. Anh cùng đồng đội giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

CĐV nhiều khả năng sẽ được trực tiếp theo dõi màn thể hiện của Martinez khi MU có hai trận giao hữu trong hai ngày liên tiếp, 30 và 31/7, lần lượt trước Atletico Madrid và Rayo Vallecano.

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 05:30 29/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục