Tân binh của Knicks xin lỗi dư luận vì vi phạm pháp luật

23:48 Chủ nhật 22/07/2012

Tân binh vừa mới ký hợp đồng với CLB bóng rổ New York Knicks, Jason Kidd, vừa lên tiếng xin lỗi trên Twitter của mình sau khi bị bắt vì có hành vi lái xe khi say rượu và gây ra tai nạn hồi tuần trước.

Chỉ vài ngày sau khi ký hợp đồng với Knicks, Kidd đã điều khiển xe hơi của mình tông thẳng vào một trụ điện thoại ở Hamptons vào ngày Chủ Nhật 15/7, theo thông tin của Sở cảnh sát Southampton Town.

Jason Kidd phải lên tiếng xin lỗi vì hành vi của mình. Ảnh: Internet.

Sau đó Kidd đã phải vào bệnh viện để điều trị một vài chấn thương nho nhỏ, còn chiếc xe hiệu Cadillac Escalade của anh thì bị hư hỏng nặng. Rất may vụ tai nạn không gây ra thiệt hại về người nào khi nó diễn ra vào lúc 2 giờ sáng.

Kidd đã viết trên Twitter của mình rằng anh rất hối hận về những thiệt hại mà vụ tai nạn đã gây ra đối với người dân địa phương. Đồng thời Kidd cũng không quên gửi lời cảm ơn các nhà chức trách đã giúp anh khắc phục hậu quả của vụ tai nạn.

Trong một bài đăng khác, Kidd đã gửi lời cảm ơn tới các thành viên trong gia đình và bạn bè vì sự động viên của họ dành cho anh trong suốt thời gian qua.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục