Tân binh của Chelsea được trao số áo của Michael Ballack

09:37 Thứ tư 29/08/2012

Tân binh Cesar Azpilicueta và Victor Moses của Chelsea đã được điền tên vào đội hình đội bóng. Họ cũng đã nhận được các số áo riêng cho mình.

Azpilicueta sẽ mang lại nhiều phương án hơn cho hành lang phải - Ảnh: Getty

Hậu vệ phải Azpilicueta của Marseille chuyển tới Chelsea với bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng. Anh sẽ khoác áo số 28. Sự có mặt của tân binh trẻ tài năng này sẽ giải quyết được bài toán nhân sự ở hành lang phải của Chelsea. Ivanovic đang chơi rất tốt ở vị trí này với 2 bàn thắng sau 2 trận đầu tiên. Nhưng anh xuất thân ở vị trí trung vệ, khả năng tạt bóng cũng như tốc độ xuyên phá đều không quá mạnh. Sự có mặt của Azpilicueta vì thế chắc chắn sẽ mang tới sự bổ sung quan trọng cho Di Matteo.

Trong khi đó, Victor Moses sẽ khoác áo số 13, số áo cũ của siêu sao người Đức, Michael Ballack. Không như Azpilicueta, Moses gần như không có cơ hội chen chân vào đội hình chính của The Blues. Tuy nhiên, tốc độ và sức mạnh của cựu cầu thủ Wigan sẽ mang tới một con bài chiến lược cho Di Matteo mỗi khi Chelsea gặp bế tắc.

Cả hai cái tên ở trên nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Atletico Madrid tại Monaco thứ Sáu tới.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục