Tân binh của Arsenal đã đến London

18:13 Thứ bảy 25/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMục tiêu quan trọng của Arsenal hiện đã cùng gia đình tới London để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng được chờ đợi từ lâu.

 

Một hợp đồng trị giá khoảng 7,5 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi Matt Turner đã được đồng ý vào tháng Giêng sau một số màn trình diễn ấn tượng cho New England Revolution và đội tuyển Hoa Kỳ. Turner dự kiến sẽ thay thế Bernd Leno, người sẽ ra đi sau khi thiếu thời gian thi đấu. Fulham là một trong số những câu lạc bộ quan tâm đến sự phục vụ của anh.

Trước đó, truyền thông châu Âu cho rằng Turner sẽ đến thủ đô nước Anh trong tuần này và vợ của cầu thủ đã xác nhận điều đó bằng cách chia sẻ hình ảnh trên nhật ký Instagram của cô, cho thấy cả hai người họ đang ở London.

Official Matt Turner - Bóng Đá

 Turner đã ký hợp đồng sớm với Arsenal.

Vẫn chưa rõ liệu Turner có kiểm tra sức khỏe và ký hợp đồng với Arsenal luôn hay không, nhưng có vẻ như chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi vụ chuyển nhượng của anh được xác nhận.

Trong khi đó, Pháo thủ tiếp tục theo đuổi nhiều bản hợp đồng hơn và hiện đã đạt được thỏa thuận miệng với Manchester City để ký hợp đồng với Gabriel Jesus. Mức phí liên quan được cho là trong khu vực 45 triệu bảng. Các cuộc đàm phán giữa câu lạc bộ và đại diện của Jesus đã diễn ra trong nhiều tháng, có nghĩa là các điều khoản cá nhân không phải là vấn đề.

Mikel Arteta đang được đầu tư mạnh tay hè này để có thể trở lại Champions League.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 17:15 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục