Tân binh có tuyệt phẩm, PSG ngược dòng hạ Troyes ngày khai màn Ligue 1

06:08 Chủ nhật 08/08/2021

TinTheThao.com.vnPSG đã giành trọn vẹn 3 điểm trước Troyes trong ngày ra quân ở Ligue 1 ngay cả khi bị dẫn trước từ rất sớm.

Dù phải đối đầu với một đội bóng mạnh như PSG, nhưng Troyes đã nhập cuộc tự tin với lợi thế sân nhà. Ngay từ những phút đầu, cơ hội đã đến với đội bóng của HLV Laurent Batlles và phút thứ 9, bàn thắng mở tỷ số đã được ghi. El Hajjam là người lập công với cú đánh đầu sau tình huống đá phạt góc.

 - Bóng Đá

 Tân binh 60 triệu euro của PSG có tuyệt phẩm.

Bị dẫn bàn, PSG mới bừng tỉnh. Phút 19, Ander Herrera có đường chuyền dài cho tân binh Achraf Hakimi thoát xuống rồi tung cú sút quyết đoán ở góc hẹp, khiến thủ môn Gauthier Gallon không thể làm gì hơn.

Rất nhanh, sau đó chỉ 2 phút, đội khách đã có bàn thắng vươn lên. Lần này, vẫn là một đường chuyền dài chuẩn xác của Herrera, Kylian Mbappe có bóng rồi chuyền ngược lại cho Mauro Icardi lập công.

Tỷ số suýt chút nữa là 3-1 cho PSG ở phút 24, khi Mbappe đã đánh bại được thủ môn Gallon, nhưng trung vệ của Troyes đã kịp thời lùi về cản phá.

Với lợi thế dẫn bàn, các học trò của Mauricio Pochettino đã kiểm soát tốt thế trận sau đó. Troyes dù nỗ lực tấn công cho đến những phút cuối cùng, và tạo ra một vài cơ hội, nhưng vẫn thiếu may mắn để có thể có bàn gỡ hòa, và đành chấp nhận thất bại 1-2 trước PSG.

Đội hình ra sân:

PSG: Navas; Hakimi, Kehrer, Kimpembe, Diallo; Herrera, Danilo, Wijnaldum; Draxler, Icardi, Mbappe

Troyes: Gallon; Azamoum, Giraudon, El Hajjam; Kabore, Kouame, Tardieu, Chambost, Kone; Ripart, Touzghar

Những bàn thắng đẳng cấp của Lionel Messi:

 
Minh Tuấn | 05:10 08/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục