Tân binh chợ Đông của Arsenal xem như đã lộ diện?

18:38 Thứ ba 27/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vẫn luôn có kế hoạch củng cố lại chất lượng đội hình bằng những cầu thủ hàng đầu.

 

Arsenal đã trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự thành công trong mùa Hè vừa qua, khi mà những tân binh đắt giá như Gabriel Jesus hay Oleksandr Zinchenko đều đã nhanh chóng thích nghi và trở thành những nhân tố chủ chốt trong đội hình. Đồng thời, Fabio Vieira cũng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ ngay trong trận đấu ra mắt của mình tại Premier League với một siêu phẩm vào lưới Brentford.

Nhưng hiển nhiên, công cuộc nâng cấp đội hình của Arsenal vẫn sẽ được tiếp diễn trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới, và ngay ở thời điểm hiện tại, có vẻ như Pháo thủ cũng đã xác định được những mục tiêu tiềm năng cho tương lai. Điển hình như trường hợp của Jesper Lindstrom - 1 trong 7 cái tên đang được đội chủ sân Emirates nhắm đến, theo tiết lộ từ Mirror.

 - Bóng Đá

 Lindstrom được Pháo thủ quan tâm. 

Tuần trước, tờ Bild đưa tin Arsenal đã mở các cuộc đàm phán với Frankfurt về một động thái tiềm năng dành cho Lindstrom ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Về phần mình, dự kiến đại diện đến từ Bundesliga cũng sẽ không cản bước Lindstrom, bởi Markus Krosche - Giám đốc Thể thao của Frankfurt đã thừa nhận, tiền vệ này sẽ được phép rời đi nếu họ nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Các báo cáo cho thấy Arsenal có thể sẽ phải bỏ ra 18 triệu bảng cho thương vụ này, một con số hoàn toàn không thể làm khó được Pháo thủ. Và nếu đã không gặp khó khăn với Frankfurt trên bàn đàm phán, hiển nhiên Arsenal chỉ cần thêm một cái 'gật đầu' từ Lindstrom để thương vụ này được thực hiện. Và có vẻ như, họ cũng đã nhận được câu trả lời từ tài năng người Đan Mạch.

 - Bóng Đá

 Lindstrom có thể cập bến Arsenal trong chợ Đông. 

"Đó là một cú hích rất lớn cho sự tự tin của tôi, một trong những điều lớn lao nhất với tư cách là một cầu thủ. Vì vậy, hiển nhiên là tôi rất hạnh phúc.", Lindstrom trao đổi khi được hỏi về mối quan tâm tiềm năng đến từ Arsenal. 

“Thật tuyệt khi được chơi bóng ở giải đấu lớn nhất thế giới, nhưng liệu Arsenal có phù hợp với tôi hay không thì thật khó nói. Hiện tại, tôi đang thi đấu ở một đội bóng tốt là Frankfurt, nhưng thật tuyệt khi có những câu lạc bộ như Arsenal đang theo dõi mình. Đến một lúc nào đó, có thể một điều gì đó sẽ phải xảy ra, nhưng hiện tại thì tôi ổn."

Với những phát biểu trên, rõ ràng là Lindstrom hoàn toàn không phủ nhận viễn cảnh chuyển sang Arsenal trong tương lai. Ở tuổi 22, có lẽ anh cũng đã sẵn sàng cho một thử thách mới, và sự đa năng kinh ngạc trong tuyến giữa có thể sẽ giúp anh được Arteta đặc biệt trọng dụng.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:08 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục