Tân binh Chelsea nguy cơ 'bay màu' vì Potter

22:20 Chủ nhật 09/10/2022

TinTheThao.com.vnTân binh Chelsea mòn mỏi chờ ngày được trao cơ hội ra mắt đội bóng trong mùa giải này.

 

Denis Zakaria đến Chelsea từ Juventus để chứng tỏ bản thân. Dù vậy, cầu thủ Thụy Sỹ đang không được CLB London trọng dụng bởi biến động trên ghế huấn luyện.

HLV Thomas Tuchel là người đem Zakaria về sân Stamford Bridge và từng có kế hoạch sử dụng cầu thủ này trước thời điểm bị sa thải. Giờ đây, khi HLV Graham Potter nắm quyền, tân thuyền trưởng Chelsea cho thấy rõ hành động không muốn tin dùng tiền vệ sinh năm 1996.

Potter dẫn dắt Chelsea đá 4 trận bao gồm 2 trận tại Champions League và 2 trận ở Premier League. Zakaria ngồi dự bị ở 2 trận Champions League. Anh thậm chí không được Potter điền tên vào danh sách dự bị trong 2 trận gần nhất tại Premier League.

Denis Zakaria vẫn chờ trận ra mắt Chelsea - Bóng Đá

 Zakaria chưa được Potter trao cơ hội ra mắt Chelsea.

Điều này buộc Zakaria tiếp tục chờ đợi ngày ra mắt Chelsea trong bối cảnh Potter sở hữu nhiều lựa chọn tốt hơn và vẫn cân nhắc vị trí phù hợp dành cho tân binh. Chia sẻ về nhà cầm quân người Anh, cựu cầu thủ Borussia Monchengladbach bày tỏ:

"Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên mới, nhưng đây là cuộc gặp đầu tiên để xem vị trí của tôi ở đâu và để tìm hiểu nhau. Chúng tôi đã nói chuyện một chút và ông ấy thích phong cách chơi của tôi. Trong huấn luyện, ông ấy đang thúc đẩy mọi cầu thủ, điều đó thật tốt. Vào lúc này, tôi cần phải tập luyện chăm chỉ và sẵn sàng khi có cơ hội."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:50 09/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục