Tân binh chấn thương, Liverpool sẽ ra sân với đội hình nào trước Fulham?

22:48 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnMột số cái tên nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong đội hình ra sân của The Kop ở trận đấu với Fulham sắp tới.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, đang khao khát có được một chiến thắng trước Fulham, trong bối cảnh Lữ đoàn đỏ đang chìm trong chuỗi trận đáng thất vọng tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

The Kop đang có phong độ tương đối tệ hại thời gian gần đây. Trận thua trên sân nhà mới nhất trước Chelsea đánh dấu chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên sân Anfield - thành tích tệ nhất trong lịch sử câu lạc bộ vùng Merseyside, đồng thời cũng là nhà đương kim vô địch đầu tiên của Ngoại hạng Anh phải trải qua hoàn cảnh đó.

Những chấn thương liên tục ở hàng thủ đã khiến đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sa sút ở mùa giải hiện tại. Thậm chí bản hợp đồng bổ sung hồi tháng Giêng, Ozan Kabak, cũng đã trở thành cái tên mới nhất phải chịu chung số phận. Virgil Van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip và Jordan Henderson là những con bài chiến lược đã dính chấn thương trước đó.

Điều này đồng nghĩa với việc Fabinho sẽ một lần nữa phải chơi ở vị trí trung vệ cho Liverpool. Cầu thủ người Brazil dự kiến sẽ ra sân trong đội hình xuất phát, đá cặp với Nat Phillips - người trước đó đã bỏ lỡ trận đấu với Chelsea hồi giữa tuần.

Fabinho trở lại, Liverpool sẽ ra sân với đội hình nào trước Fulham? - Bóng Đá

Trọng trách nơi hàng phòng ngự Liverpool một lần nữa được đặt lên vai Fabinho.

Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson sẽ đảm nhiệm vai trò hậu vệ cánh thường thấy của mình.

Ở hàng tiền vệ, Klopp dự kiến sẽ giữ nguyên bộ ba đã bắt đầu trong trận thua Chelsea, bao gồm Thiago Alcantara, Georginio Wijnaldum và Curtis Jones trong đội hình xuất phát.

Mohamed Salah - người đã bị rút ra sớm trong trận gặp Chelsea - vẫn được cho là sẽ xuất hiện trở lại từ đầu trong trận đấu gặp Fulham sắp tới. 

Diogo Jota có thể thay thế Roberto Firmino trên hàng công; trong khi Sadio Mane dự kiến cũng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát.

Hậu trường - Tân binh Kabak tập luyện cùng Liverpool:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:50 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục