Tân binh cập bến, chuyên gia khuyên M.U tống khứ ngay 1 cầu thủ

16:38 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Noel Whelan có những nhận định đáng chú ý xoay quanh vị trí hậu vệ cánh trái của Manchester United.

 

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với hàng loạt kế hoạch quan trọng, điển hình như nâng cấp tuyến giữa khi mà HLV Erik Ten Hag đã xác định Frenkie De Jong là mục tiêu số một của mình. Dù vậy, tân binh đầu tiên cập bến Old Trafford - Tyrell Malacia, lại là một hậu vệ cánh trái.

Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, Malacia sẽ được Ten Hag trao cho một suất đá chính. Và vì vậy, Man Utd cũng nên cân nhắc đến việc tống khứ Alex Telles. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Alex Telles đã không tỏa sáng kể từ khi đến Man United, đúng không?"

Alex Telles sends Manchester United fans wild with stunning strike vs Villarreal - Bóng Đá

 Telles không để lại nhiều dấu ấn.

“Tôi hoàn toàn kỳ vọng Malacia sẽ đá chính ngay khi mùa giải bắt đầu - Ten Hag đã đưa cậu ấy vào đội để làm điều này."

“Đó là những gì sẽ xảy ra khi bạn tham gia vào TTCN và thu hút những cầu thủ mới - họ sẽ bước thẳng vào đội hình."

"Tôi chắc chắn sẽ không có nhiều người phàn nàn nếu điều đó xảy ra với Malacia, vì trong mùa giải trước đã có quá nhiều màn trình diễn kém cỏi ở vị trí hậu vệ cánh, và đó là lý do tại sao có sự thiếu tin tưởng vào các cầu thủ hiện tại."

"Về tác động mà viễn cảnh trên mang lại cho Telles - nếu họ có thể để cậu ấy rời đi theo dạng cho mượn với mục tiêu là một thỏa thuận bán đứt, thì điều đó có lẽ là tốt nhất cho cả cầu thủ và câu lạc bộ.”

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 16:08 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục