Tân binh Barca đáp trả tin đồn bị nợ lương

14:55 Thứ ba 20/09/2022

Trung vệ Jules Kounde phản pháo những thông tin cho rằng Barcelona chậm chạp trong việc trả tiền lương cho cầu thủ.

Trên mạng xã hội, tài khoản có tên Kalyjay bình luận mỉa mai Kounde rằng "liệu anh nhận được tiền lương hay chưa". Vài giờ sau, trung vệ của Barcelona đáp trả: "Tôi nhận được đầy đủ, cám ơn đã quan tâm".

Vụ lùm xùm nợ lương cầu thủ khiến hình ảnh của Barca bị hoen ố trong hè 2022. Frenkie de Jong là một trong những cầu thủ được cho là nạn nhân của Barca. Tiền vệ người Hà Lan bị CLB rao bán trong suốt hè qua nhưng bất thành. Bản thân De Jong muốn đòi số tiền 17 triệu euro tiền lương mà đội chủ sân Camp Nou còn thiếu trong những năm qua mới chịu rời đi.

Tân binh Barca đáp trả tin đồn bị nợ lương - Bóng Đá

 Kounde khẳng định vẫn nhận đủ tiền lương từ Barca. Ảnh: Getty.

Trong khi đó, Kounde là một trong những bản hợp đồng đắt giá của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Cầu thủ người Pháp đầu quân đội chủ sân Camp Nou với mức phí 50 triệu euro từ Sevilla. Số tiền chuyển nhượng của Kounde chỉ thua mỗi Raphinha (58 triệu euro).

Kounde có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh phải. Tuyển thủ người Pháp giúp HLV Xavi Hernandez có thêm sự lựa chọn chất lượng ở hàng thủ Barca.

Kounde là trường hợp đặc biệt của Barca khi là tân binh được đăng ký thi đấu muộn nhất ở mùa 2022/23. Hôm 13/8, Barca được sự đồng ý từ ban tổ chức La Liga trong việc đăng ký thi đấu cho các tân binh. Tuy nhiên, khoảng trống trong quỹ lương chỉ đủ để "Blaugrana" đăng ký 4 trên 5 gương mặt mới. Barca chấp nhận xếp Kounde vào "danh sách chờ" để nhường chỗ cho những Robert Lewandowski, Franck Kessie, Andreas Christensen và Raphinha.

Phải đến ngày 28/8, Barca mới có thể điền tên Kounde vào danh sách đăng ký thi đấu sau khi đẩy trung vệ Samuel Umtiti sang Lecce.

Những kết quả khả quan trên sân cỏ của Barca ở đầu mùa 2022/23 khiến những chỉ trích hướng về đội bóng Tây Ban Nha giảm đi. Barca hiện xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga 2022/23 với 16 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm. Ở vòng 7, Barca có chuyến làm khách trên sân của Mallorca vào ngày 2/10.

Theo Duy Luân - Zing.vn | 10:49 20/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục