Tân binh Arsenal thần tượng 2 ngôi sao Premier League

07:41 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Gabriel Magalhaes khẳng định Van Dijk và Aguero là 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới ở giải đấu cao nhất xứ sương mù hiện tại.

 

 Hình ảnh Gabriel trên sân tập Arsenal

Người hâm mộ Arsenal đang phát cuồng với tân binh Gabriel Magalhaes khi ngôi sao người Brazil hòa nhập nhanh chóng với bầu không khí tại London. Trung vệ 22 tuổi đang dần chiếm được lòng tin từ HLV Mikel Arteta với phong thái thi đấu chững chạc, điềm tĩnh và chắc chắn nơi hàng thủ.

Gabriel gia nhập đội chủ sân Emirates từ Lille vào mùa hè qua với bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng Anh. Trung vệ sinh năm 1997 gây ấn tượng ngay lập tức bằng trận đấu chào sân trước Fulham, đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng chung cuộc 3-0 của đội nhà.

Chia sẻ cảm nghĩ về những tuần đầu tiên tại Premier League, Gabriel cho hay: "EPL là giải đấu vô cùng cạnh tranh và đó là lý do vì sao tôi lại quyết định đến đây thi đấu. Virgil van Dijk là trung vệ mà tôi muốn thi đấu cùng ở xứ sương mù. Khi bạn thi đấu dù thất bại trước các đội bóng lớn, bạn vẫn học hỏi được rất nhiều điều".

‘A defender I admire a lot’ – Gabriel Magalhaes hails Virgil van Dijk and looks back on battle with Sergio Aguero - Bóng Đá

Gabriel trong màu áo Arsenal.

"Tôi có cơ hội được đối đầu với Sergio Aguero, tiền đạo hàng đầu thế giới tại Premier League. Tôi biết rất nhiều trung vệ mong muốn được thử sức với Aguero trên sân cỏ. Kylian Mbappe là cầu thủ tuyệt vời khác mà tôi có dịp chạm mặt,"

"Mbappe rất nhanh, một tiền đạo xuất chúng. Ngoài ra, còn một số cầu thủ đẳng cấp khác, tôi rất khao khát chạm mặt" Gabriel bộc bạch.

Ngôi sao người Brazil đã vắng mặt ở trận đấu giữa Arsenal và Dundalk tại Europa League giữa tuần qua. Điều đó đồng nghĩa anh sẽ đảm bảo 100% thể lực khi Pháo thủ ra sân trước Man United ở vòng 7 Premier League cuối tuần này.

Anh Nguyễn | 07:11 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục