Tân binh Arsenal khiến Carragher muối mặt trên sóng truyền hình

22:51 Thứ bảy 23/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Liverpool đã bị hậu vệ Pháo thủ khước từ lời đề nghị phỏng vấn sau trận đấu.

Arsenal đã đánh dấu trận bất bại thứ 5 liên tiếp tại Premier League bằng chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Aston Villa. Đoàn quân HLV Mikel Arteta thi đấu áp đảo và nhanh chóng dẫn trước 3 bàn sau 56 phút nhờ những pha lập công của Thomas Partey, Aubameyang cùng với Emile Smith Rowe, trước khi Jacob Ramsey mang về bàn thắng danh dự cho đội khách khi đồng hồ điểm phút 82.

3 điểm có được giúp Arsenal tạm thời thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm với đội xếp thứ 4 (do Pháo thủ đá sớm) và mở ra hy vọng về việc sớm tìm lại vị thế vốn có.

Arsenal star snubs Jamie Carragher interview as pundit left with egg on his face - Bóng Đá

 Tomiyasu phớt lờ đề nghị của Jamie Carragher.

Sau cuộc đụng độ này, các chuyên gia Sky Sports bao gồm Gary Neville, Jamie Carragher và người dẫn chương trình Kelly Cates đã tổ chức một buổi bình luận ngay trên sân. Nhân tiện họ cũng đề nghị một số cầu thủ tham gia phỏng vấn, trong số đó có hậu vệ Takehiro Tomiyasu.

Tuy nhiên khi được Carragher ra hiệu mời vào phỏng vấn, cầu thủ người Nhật Bản đã từ chối và tiến thẳng về phía đường hầm. Bình luận về hành động vừa rồi,  Kelly Cates cho biết:

"Các cầu thủ không có bất kỳ cam kết nào về việc tham gia phỏng vấn sau trận, vì vậy cậu ấy không cần phải nói chuyện với chúng tôi. Không phải ai cũng muốn nói chuyện với chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ phỏng vấn Mikel Arteta."

Tomiyasu gia nhập Arsenal

 
Trường Sơn | 21:53 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục