Tân binh Arsenal khiến Arteta thán phục

05:20 Thứ hai 19/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha tỏa sáng với 1 pha lập công đẹp mắt trước Brentford. Một màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 22 tuổi.

 

 Arsenal đã tái chiếm ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng 3-0 trước Brentford. Gabriel Jesus, William Saliba lập công giúp Arsenal dẫn trước Bầy ong  2-0 ở hiệp 1. Sau giờ nghỉ giải lao, tân binh Fabio Vieira lập siêu phẩm với cú sút xa đưa bóng chạm cột dọc khung thành Brentford đi vào lưới.

Màn trình diễn thuyết phục của Fabio Vieira giúp anh đập tan những hoài nghi thời gian qua. Fabio Vieira đã có một khởi đầu chậm chạp ở Arsenal. Pháo thủ duyệt chi 34 triệu bảng Anh để mang tiền vệ người Bồ Đào Nha về sân Emirates từ Porto mùa hè qua.

Mikel Arteta rates Fabio Vieira’s full Arsenal debut after stunning goal against Brentford - Bóng Đá

Tiền vệ người Bồ đóng góp 1 bàn thắng trước Brentford. 

Vieira có trận đá chính đầu tiên dưới triều đại Mikel Arteta ở chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Zurich ở Europa League. Trước đó, Vieira vào sân từ băng ghế dự bị ở trận thua 1-3 của Pháo thủ trước Man United.

Nhận định về cậu học trò sau chiến thắng trước Brentford, Arteta cho hay: "Tôi nghĩ cậu ấy đã có sự tiến bộ. Vieira đã bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn tiền mùa giải vì chấn thương. Thật không may mắn. Tuy nhiên, Arsenal biết rõ tài năng của cậu ấy. Đó là lý do vì sao chúng tôi mang Vieira về sân Emirates".

"Ghi bàn và tỏa sáng trước Brentford ở SVĐ này thực sự khác biệt. Cậu ấy đã thể hiện bản lĩnh và phẩm chất của mình. Vieira là một cầu thủ sáng tạo. Cậu ấy cần chơi với cảm xúc và bản năng của mình. Chúng tôi cần tạo mọi điều kiện để Vieira tỏa sáng và cống hiến cho đội bóng. Cậu ấy thực sự gây ấn tượng với tôi".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:50 19/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục