Tân binh 60 triệu bảng của Man City CHÍNH THỨC có thầy mới

17:05 Thứ năm 02/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBom tấn 60 triệu bảng của Man City, Riyad Mahrez vừa cùng các đồng đội ở tuyển quốc gia Algeria đón chào vị thuyền trưởng mới.

Theo thông tin được đăng tải trên trang BBC, cựu cầu thủ của "Các chiến binh Sa mạc", Djamel Belmadi đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Algeria.

Thời còn thi đấu, ông Belmadi nổi tiếng là một tiền vệ có lối chơi kỹ thuật và đã từng khoác áo một số câu lạc bộ Châu Âu như Marseille hay Man City.

Ngoài ra, danh thủ 42 tuổi còn từng có 20 lần ra sân phục vụ đội tuyển quốc gia Algeria và ghi được 5 bàn thắng.

Khi giải nghệ, Djamel Belmadi đã chuyển qua sự nghiệp huấn luyện ở Qatar và mới đây, ông đã được lựa chọn vào "chiếc ghế nóng" ở đội bóng Bắc Phi.

Tân binh 60 triệu bảng của Man City chính thức có thầy mới - Bóng Đá

Djamel Belmadi đã trở thành tân huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Algeria. 

Mặc dù sở hữu trong đội hình những cái tên nổi bật như Riyad Mahrez, Nabil Bentaleb hay Islam Slimani, thế nhưng, "Các chiến binh Sa mạc" đã không thể giành quyền tham dự World Cup 2018 khi thất bại ở vòng loại khu vực Châu Phi.

Do đó, nhiệm vụ hàng đầu của chiến lược gia người Algeria chính là dẫn dắt đội tuyển nước này đạt được thành tích tốt hơn tại kỳ World Cup 2022 diễn ra ở Qatar sắp tới.

Trước Djamel Belmadi, Liên đoàn bóng đá Algeria từng liệt kê hai nhà cầm quân dày dạn kinh nghiệm, Vahid Halilhodzic và Carlos Queiroz vào danh sách rút gọn cho vị trí huấn luyện viên trưởng.

Phi Yến | 16:07 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục