Tân binh 28 triệu chứng minh CĐV Arsenal đã sai lầm

10:27 Thứ hai 25/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành huyền thoại David Seaman có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một cầu thủ hậu bối của mình.

Mùa Hè vừa qua, Arsenal đã đầu tư mạnh mẽ vào TTCN với hơn 150 triệu euro được bỏ ra, đổi lại là hàng loạt bản hợp đồng chất lượng. Dù vậy, thay vì những ngôi sao đình đám, Pháo thủ chỉ có chủ trương mang về Emirates những cầu trẻ, còn đang trải qua giai đoạn phát triển. Vì vậy, nhiều cổ động viên đã tỏ ra không hài lòng. 

Điển hình như thương vụ của Aaron Ramsdale, người chỉ đang khoác áo một CLB chơi tại Championship nhưng khiến Arsenal tiêu tốn khoảng 28 triệu euro. Song, đến nay thì Ramsdale đã hoàn toàn chứng minh được bản thân xứng đáng với số tiền mà Arsenal đã bỏ ra, thậm chí còn vượt qua cả kỳ vọng.

Sự tiến bộ của Ramsdale có thể mang lại cho Arsenal 22 triệu euro vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Ramsdale đã trở thành một chốt chặn vô cùng chắc chắn cho Arsenal. 

David Seaman thừa nhận, Ramsdale làm ông nhớ đến bản thân trong quá khứ. Trao đổi với Daily Mirror, huyền thoại người Anh chia sẻ:

"Tôi đã thấy Ramsdale trong các buổi tập cũng như trong những trận đấu, và tôi thực sự ấn tượng. Cậu ấy đã cải thiện rất nhiều. Cậu ấy có một tính cách tuyệt vời và có vẻ như đang thích nghi tốt."

“Rất nhiều người hâm mộ Arsenal không quá chắc chắn về việc ký hợp đồng với Ramsdale nhưng cho đến nay, cậu ấy đã chứng minh rằng họ đã sai lầm."

"Việc này gợi nhớ cho tôi rất nhiều về bản thân mình khi gia nhập Arsenal. Những người hâm mộ đều hát rằng ‘John Lukic giỏi hơn David Seaman’. Tôi nhớ, họ từng nói “cậu sẽ không bao giờ được chơi cho Arsenal”, và tôi đã chứng minh rằng họ đã sai." 

Ramsdale gia nhập Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 09:57 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục