Tân binh 25 triệu sắp cập bến, sao Arsenal đăng đàn: "Vị trí đó là của tôi"

07:53 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu binh Pháo Thủ thể hiện quyết tâm cạnh tranh sòng phẳng và bảo vệ chỗ đứng trong đội hình.

Hôm qua, BBC Scotland đưa tin Arsenal đã gửi lời đề nghị mới đến Celtic, trong tham vọng thâu tóm Kieran Tierney. Pháo Thủ được cho là quyết định chi 25 triệu bảng, để có thể sở hữu chữ ký của ngôi sao 22 tuổi. 

25 triệu bảng cũng là mức giá mà nhiều nguồn tin từng đăng tải Celtic muốn thu về trong trường hợp phải chia tay trụ cột. Do đó, Tierney được dự đoán sẽ sớm cập bến Emirates, trở thành tân binh thứ 2 hè này sau Gabriel Martinelli.

Việc Tierney gia nhập Arsenal nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến chỗ đứng của Nacho Monreal trong đội hình. Cựu binh đã có 6 năm gắn bó với Bắc London hiện đã bước sang tuổi 33 và chỉ còn 1 năm thời hạn hợp đồng. 

'I belong at Arsenal and want to stay' - Monreal stands firm amid Tierney reports - Bóng Đá

 Monreal sẵn sàng cạnh tranh với Tierney.

Thậm chí có thông tin Pháo Thủ để ngỏ khả năng bán Monreal ngay hè này. Tuy nhiên phát biểu qua Football London, hậu vệ Tây Ban Nha vẫn quả quyết muốn ở lại và cạnh tranh vị trí sòng phẳng.

"Tất cả chỉ là những lời đồn." Monreal bày tỏ. "Tôi thuộc về Arsenal và vẫn còn hợp đồng. Ý định của tôi là tiếp tục ở lại đây. Đây là 1 CLB vĩ đại và tôi thật sự cảm thấy thoải mái khi chơi bóng cho Arsenal."

Monreal cũng khẳng định hậu vệ trái vẫn là vai trò sở trường của anh: "Vị trí của tôi luôn là hậu vệ trái. Bóng đá đang thay đổi, tất nhiên đôi khi các trung vệ chấn thương trong những năm gần đây và HLV quyết định tôi phải đảm nhận vai trò đó. Thế nhưng, vị trí tôi tận hưởng nhiều nhất là hậu vệ trái."

Phụng Sồ | 06:50 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục