Tân binh 10 triệu euro tiến gần Arsenal?

19:26 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo La Stampa, Pháo thủ đang đứng trước cơ hội để chiêu mộ chân sút sở hữu phong độ ấn tượng mùa này.

 

Arsenal vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời và giành suất dự Champions League mùa sau. Để có thể tiến xa hơn nữa, Pháo thủ dự định sẽ bạo chi ở kỳ chuyển nhượng hè nhằm mang về những bản hợp đồng chất lượng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, họ cũng nhắm đến một vài vụ đầu tư mang tính chiến lược với Antonio Sanabria là ví dụ rõ ràng nhất.

‘Arsenal above all’ – Forward’s €10m+ asking price ‘cannot scare off’ Gunners - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng của Arsenal.

Cầu thủ 27 tuổi nổi lên sau một mùa giải ấn tượng cùng Torino. Sau 31 lần ra sân, anh ghi tổng cộng 12 bàn và đóng góp thêm 3 kiến tạo. Theo La Stampa, thương vụ này đang diễn ra theo hướng tích cực cho Pháo thủ.

Cụ thể, phía Torino định giá Sanabria ở mức trên 10 triệu euro, nhưng yêu cầu như vậy chưa đủ để khiến Arsenal bỏ cuộc. Với nguồn tài chính dồi dào, họ sẵn sàng mở cuộc đàm phán để đưa tuyển thủ Paraguay về Emirates.

Nếu chiêu mộ thành công Sanabria, Arsenal sẽ có thêm sự cạnh tranh cho mặt trận tấn công bên cạnh Gabriel Jesus hay Eddie Nketiah. Trong khi đó, họ có thể thoải mái bán Folarin Balogun để kiếm lời, sau một mùa giải cho mượn bùng nổ của cầu thủ người Anh. 

Trường Sơn | 18:28 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục