Tammy Abraham lãng phí cơ hội, Pat Nevin nói rõ lý do

12:27 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận xét của cựu danh thủ Pat Nevin về màn trình diễn của Tammy Abraham trong trận đấu với Spurs.

 

Khoảnh khắc Chelsea khiến cả sân Old Trafford phải chết lặng

Như đã biết, Chelsea và Tottenham Hotspur vừa hòa nhau trong trận cầu không bàn thắng. Đây là trận đấu mà The Blues là đội có những thời cơ nguy hiểm hơn, thế nhưng Tammy Abraham đã không thể biến chúng thành bàn thắng.

Nhận định về điều này, cựu danh thủ Pat Nevin chia sẻ: "Phần lớn những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc trong hiệp hai thuộc về Tammy Abraham.

Như thường lệ, Reece James vẫn có những cú tạt bóng nhạy cảm, và cả Hakim Ziyech lẫn Timo Werner nữa.

Mỗi một lần, Tammy đều ở rất gần bàn thắng. Tất nhiên với các tiền đạo, đó là thước đo để đánh giá họ, thế nhưng theo tôi, cậu ấy vẫn giữ được sự ổn định trong việc chọn vị trí và căn thời gian.

'He was desperately unlucky': Chelsea legend Nevin praises Tammy Abraham for finding spaces in Spurs draw - Bóng Đá

Pat Nevin tin rằng Tammy Abraham không thể xé lưới Spurs vì thiếu may mắn.

Cậu ấy đã không may nên không thể ghi bàn để giúp đội bóng có được 3 điểm."

Cũng nói về Tammy Abraham, cựu danh thủ Joe Cole lên tiếng về quan điểm của mình trên talkSPORT: "Thật sự cậu ấy cho thấy được sự khác biệt với những tiền đạo còn lại trong thành phần của Chelsea. Cạnh tranh để có 1 suất đá chính tại The Blues không phải đơn giản đâu.

Và nếu là một người thường xuyên phung phí cơ hội, Tammy đã không có được sự tin tưởng của BHL và có suất đá chính như thời gian đã qua."

Anh Tú | 11:29 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục