Tammy Abraham chấn thương kinh hoàng, nghỉ đến hết năm

09:42 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTammy Abraham đã dính một chấn thương nặng sau khi ngã một cách vụng về trong trận đấu cuối cùng của Roma mùa này.

 

Đoạn video cho thấy cựu tiền đạo của Chelsea đang đối mặt với một đối thủ để giành bóng thì chân của anh khuỵu xuống, anh la hét trong đau đớn dữ dội. Sau khi được sơ cứu, anh đã được đưa ra khỏi sân trên một chiếc xe đẩy y tế.

Sky Sport ở Ý đưa tin rằng tiền đạo người Anh đã bị chấn thương ACL và có khả năng phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 11 hoặc tháng 12.

Ex-Chelsea striker Tammy Abraham suffers nasty ACL injury after landing awkwardly  - Bóng Đá

 Tammy Abraham đau đớn dữ dội sau khi ngã xuống sân.

Có thông tin cho rằng Roma có thể bán Abraham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, với sự quan tâm của PSG và một loạt các đội bóng ở Premier League, bao gồm Everton, Manchester United và Aston Villa.

Chelsea cũng có điều khoản mua lại trị giá 64 triệu bảng có thể được kích hoạt vào mùa hè này. Anh đã ghi 30 bàn cho The Blues trước khi bị Thomas Tuchel bán vào năm 2021.

Tuy nhiên, chấn thương sẽ khiến các câu lạc bộ phải suy nghĩ kỹ trước khi chi tới 40 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ này.

Roma đã đảm bảo suất tham dự Europa League mùa tới trong chiến thắng 2-1 trước Spezia, nhưng chấn thương của Abraham sẽ khiến họ phải lo lắng.

Thanh Vũ | 09:12 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục