Tạm xa Tottenham, tuyển thủ Hoa Kỳ tới cứu viện đội bét bảng Championship

09:36 Chủ nhật 02/02/2020

CLB Tottenham Hotspur đã kịp ký hợp đồng cho mượn một cầu thủ của họ tới giải hạng Nhất Anh trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa.

Mùa hè 2019, hậu vệ Cameron Carter-Vickers được Tottenham Hotspur cho mượn tới Stoke City theo hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, chỉ sau nửa mùa giải, anh đã được gọi trở lại Bắc London. Trong bối cảnh Carter-Vickers không có cơ hội chen chân vào đội một lúc này, Spurs đã quyết định một lần nữa cho mượn anh tới Championship ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, trang chủ của đội hạng Nhất Luton Town đã đăng tải thông báo chính thức: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng tuyển thủ quốc gia Mỹ, hậu vệ Cameron Carter-Vickers của Tottenham Hotspur đã gia nhập The Hatters theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.”

Spurs defender Carter-Vickers joins Luton Town on loan - Bóng Đá

Luton Town xác nhận mượn thành công Cameron Carter-Vickers.

Cầu thủ 22 tuổi Carter-Vickers là một sản phẩm của hệ thống đào tạo trẻ Tottenham và đã có 4 lần ra sân cho đội bóng thành London. Theo trang chủ Luton, yếu tố quan trọng khiến HLV của CLB này, ông Graeme Jones quyết định mượn hậu vệ người Mỹ là việc anh đã dành 2 mùa rưỡi qua để tích luỹ kinh nghiệm ở Championship, khi lần lượt chơi cho Sheffield United, Ipswich Town, Swansea City và Stoke City (đều theo dạng cho mượn).

Trong giai đoạn lượt đi của mùa giải 2019/20, Carter-Vickers đã có 15 lần ra sân ở Championship và các giải đấu cúp. Anh có thể chơi ở tất cả các vị trí trong hàng hậu vệ, nhưng sở trường vẫn là vai trò trung vệ. Đến Luton Town, nhiệm vụ của Cameron Carter-Vickers được dự báo là sẽ rất nặng nề, khi đội bóng của hạt Bedfordshire đang xếp cuối trên bảng xếp hạng sau 30 vòng đấu của giải hạng Nhất, kém Stoke City ở vị trí an toàn đến 7 điểm.

Xem HLV Jose Mourinho nói về chiều sâu đội hình của Man City:

Ngọc Bách | 09:06 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục