Tấm vé C1 giúp Conte thâu tóm 2 mục tiêu hàng đầu của Arsenal

20:09 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates có thể bị ảnh hưởng mạnh mẽ sau khi mất suất tham dự Champions League mùa sau.

 

Gabriel Jesus

Có thể nói, chân sút người Brazil là mục tiêu số một của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và từ lâu họ cũng đã tiến hành đàm phán với người đại diện của Jesus nhằm thuyết phục anh tái hợp với HLV Mikel Arteta.

Mối quan hệ giữa Jesus và Arteta được cho là khá tốt, và tất nhiên đây sẽ là lợi thế lớn dành cho Arsenal trong thương vụ này. Thế nên, nhiều cổ động viên Pháo thủ đã bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh Jesus chuyển sang chơi bóng tại Emirates. Tuy nhiên, Pháo thủ đã tự làm khó mình khi để hụt tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Xác nhận: Arsenal sắp có chữ ký của Gabriel Jesus - Bóng Đá

 Jesus có nhiều lựa chọn sau khi rời Man City. 

"Khi ở trong đường hầm chờ ra sân và nghe được bài hát của giải đấu, tôi rất xúc động. Tôi nhớ về quá khứ của mình, khi tôi muốn trở thành một cầu thủ bóng đá. Để có thể thi đấu như ngày hôm nay, ghi dấu ấn tại giải đấu này, tôi rất hạnh phúc.", Football London dẫn lời Jesus.

Đó là những chia sẻ của Jesus về đấu trường Champions League vào năm 2020, và rõ ràng là Arsenal đã có lý do để lo lắng khi chân sút người Brazil rất coi trọng giải đấu này. Hơn hết, Tottenham Hotspur - đội đã đá bay Pháo thủ khỏi Top 4, cũng được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ Jesus để củng cố lại hàng công.

Youri Tielemans

Tielemans cũng được xem là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong công cuộc nâng cấp tuyến giữa - khu vực mà từ lâu Arteta đã có ý định cải thiện.

Thực tế, đây được xem là một thương vụ khá lý tưởng với Arsenal, khi Tielemans đã lên kế hoạch rời khỏi Leicester City vào cuối mùa, và chắc chắn Bầy cáo cũng không thể đòi hỏi một con số quá lớn khi mà họ đang đối diện với viễn cảnh 'mất trắng' ngôi sao người Bỉ trong mùa Hè năm sau. Tuy nhiên, suất tham dự Champions League lại một lần nữa mang đến tác động tiêu cực cho Pháo thủ ở thương vụ này. 

Tottenham 'thuận buồm' đón chân kiến thiết 30 triệu bảng - Bóng Đá

 Bến đỗ nào đang chờ Tielemans? 

"Tôi không bận tâm về những tin đồn. Tôi muốn nỗ lực tối đa trong mùa này và kết thúc mùa giải tốt nhất có thể với đội bóng. Tất nhiên, tôi muốn chơi bóng ở Champions League, giống như bất kỳ cầu thủ nào. Liệu tôi đã sẵn sàng cho một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu hay chưa? Tôi đã sẵn sàng để đạt được điều tốt nhất cho sự nghiệp của mình.", Tielemans chia sẻ với Het Laatste Nieuws.

Điều đáng nói, hồi tháng 4, Fabrizio Romano đã xác nhận rằng danh sách mục tiêu của Tottenham cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè cũng có tên ngôi sao người Bỉ. 

Huỳnh Phong | 19:39 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục