"Tấm thẻ đỏ đã khiến tất cả suy nghĩ của chúng tôi bị thay đổi"

11:20 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnNhiều người cho rằng trọng tài đã quá nặng tay khi truất quyền thi đấu của Remo Freuler.

Rạng sáng nay (25/2), nhạc hiệu UEFA Champions League tiếp tục vang lên trên sân Atleti Azzurri d'Italia khi Atalanta tiếp đón Real Madrid. Xét về đẳng cấp, đội chủ nhà bị đánh giá yếu hơn. Tuy nhiên, Los Blancos đang phải đối mặt với "cơn bão chấn thương" và đây chính là cơ sở để La Dea có quyền mơ mộng về 1 kết quả thuận lợi.

Song, điều đó đã không xảy ra. Phút thứ 17, Remo Freuler phạm lỗi với Ferland Mendy ngay trước vùng cấm địa của Atalanta và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Đây là 1 tình huống gây tranh cãi bởi tác động của hậu vệ người Thụy Sĩ chưa đủ mạnh để khiến trọng tài quyết định truất quyền thi đấu.

Hàng phòng ngự của Atalanta chưa bao giờ được đánh giá cao và HLV Gian Piero Gasperini buộc phải từ bỏ lối chơi tấn công rực lửa để cố gắng giữ sạch lưới. Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến. Phút 86, Ferland Mendy dứt điểm đẹp mắt, giúp Real Madrid có được bàn thắng duy nhất ở trận đấu này.

Luis Muriel:

 Tấm thẻ đỏ dành cho Remo Freuler chính là bước ngoặt của trận đấu tại Bergamo.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Atalanta liên tục phàn nàn về việc Remo Freuler bị truất quyền thi đấu. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, Luis Muriel cho biết:

"Rất khó để đưa ra nhận xét về 1 trận đấu như thế này. Đó là 1 sự bất công. Ngay từ hiệp 1, án phạt đó quá nặng đối với Atalanta. Tấm thẻ đỏ đã khiến tất cả suy nghĩ của chúng tôi bị thay đổi.

Chúng tôi đã chơi tốt trong trận đấu này và sẽ đến Madrid với quyết tâm giành chiến thắng. Kết quả trong ngày hôm nay chưa thể khiến chúng tôi tuyệt vọng. Toàn đội vẫn tiếp tục tập luyện, thi đấu hết mình và cơ hội sẽ đến."

Real Madrid chuẩn bị cho trận gặp Atalanta ở UEFA Champions League:

 
Faro | 10:22 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục