Tam tấu xuất trận, Dortmund vẫn nhận cái kết đắng

07:07 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnDù sử dụng đội hình bao gồm nhiều hảo thủ, thế nhưng BVB không thể nở nụ cười sau cùng trước Bayer Leverkusen.

 

 Real Madrid đánh bại Dortmund tại Santiago Bernabeu

Ở vòng 17 Bundesliga, Borussia Dortmund gây thất vọng khi nhận thất bại chung cuộc 1-2 trước Bayer Leverkusen. Julian Brandt là tác giả của bàn thắng duy nhất bên phía BVB. Trong khi đó, hai pha lập công của Moussa Diaby và Florian Wirtz giúp Leverkusen giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Sau 6 trận dưới triều đại tân HLV Edin Terzi´c, Dortmund có đến 2 thất bại, một sự khởi đầu kém ấn tượng của chiến lược gia 38 tuổi. Màn trình diễn mờ nhạt không thể giúp BVB có ít nhất 1 điểm rời SVĐ BayArena.

Dortmund thua trận - Bóng Đá

Dortmund thất bại 1-2 trước Leverkusen.

Dù tung ra sân đội hình cực mạnh với những hảo thủ như Erling Braut Haland, Marcus Reus, Jadon Sancho, tuy nhiên Dortmund tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Leverkusen. BVB chiếm 53% thời lượng kiểm soát bóng, thực hiện tổng cộng 16 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương.

Với thất bại mới nhất, Dortmund đứng thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Bayern Munich 7 điểm, đồng thời thi đấu nhiều hơn Hùm xám xứ Bavaria 1 trận. Haaland sẽ là đầu tàu trên hàng công Dortmund ở chặng đường còn lại của mùa giải 2020/2021.

Erling Haaland đang nổi lên như một trong những tiền đạo trẻ tài năng nhất của thế giới bóng đá hiện tại. Giới chuyên môn nhận định chân sút người Na Uy hoàn toàn có thể cáng đáng trọng trách trở thành "lá cờ đầu" của làng túc cầu quốc tế, sau khi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo giải nghệ.

Anh Nguyễn | 06:37 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục