Tâm sự Darren Fletcher: 'M.U muốn giữ chân tôi'

08:35 Thứ ba 03/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ kỳ cựu Darren Fletcher thừa nhận rằng HLV Louis van Gaal không muốn anh rời khỏi Manchester United.

Cầu thủ 31 tuổi đã hoàn tất hợp đồng chuyển đến đầu quân cho West Brom hôm qua. Anh sẽ chơi bóng tại Hawthorns 2 năm rưỡi.

Mùa này, Fletcher được ra sân 16 lần trong màu áo “Quỷ đỏ” tính trên mọi đấu trường. Anh quyết định rời khỏi nơi anh đã từng chơi bóng trong cả sự nghiệp và tiết lộ rằng HLV Van Gaal muốn giữ chân mình.

Fletcher sẽ chơi bóng cho WEst Brom trong 2 năm rưỡi

Fletcher nói với Talksport: “Manchester United không muốn tôi ra đi. Đó là thông điệp khẩn thiết từ Man United nhưng tôi sẽ không thay đổi quyết định.

CLB đã mang đến những điều tuyệt vời cho tôi, đặc biệt là khi tôi trở về từ bệnh viện, người hâm mộ thật tuyệt vời.

Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi muốn chơi bóng. Tôi đã không được thi đấu nhiều như tôi muốn và thời gian tới một thử thách mới sẽ đến.”

Thứ sáu tuần trước, gần như Fletcher đã chuẩn bị gia nhập West Ham nhưng HLV Tony Pulis của West Brom đã can thiệp vào thương vụ này.

Fletcher nói thêm: “Tôi có sự tôn trọng tuyệt đối với Sam Allardyce nhưng đối với tôi Tony Pulis là một người tuyệt vời. Ông ấy thực sự muốn có tôi và tin tôi. Đó là những gì tôi muốn nghe.”

Trong sự nghiệp của mình, Fletcher đã có hơn 200 lần ra sân sau 12 năm gắn bó cùng M.U.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục