Tấm gương Martinelli đưa Arsenal đến chữ ký 'một tên trúng hai đích'

17:17 Thứ năm 08/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhìn vào Gabriel Martinelli, Arsenal có lý do để thúc đẩy thương vụ đem lại nhiều mục tiêu cho bản thân.

 

Goal Brazil đưa tin Arsenal đang theo dõi sự tiến độ của tiền đạo cánh 15 tuổi Estevao Willian thuộc biên chế Palmeiras. Cầu thủ trẻ này có biệt danh "Messinho" hay "tiểu Messi" trong tiếng Bồ Đào Nha, điều cho thấy sao mai sinh năm 2007 được đánh giá cao như thế nào. Willian có thể sẽ là một tài năng trẻ sáng giá rời Palmeiras sau trường hợp của Endrick, thần đồng khiến nhiều đội bóng châu Âu quan tâm vào thời điểm hiện tại.

Đối với Pháo thủ, việc chiêu mộ Willian gặp nhiều thách thức bởi Barcelona và PSG đều tham gia vào cuộc đua này. Cần lưu ý, quá trình chiêu mộ của nhóm CLB châu Âu này chỉ thực sự hoàn tất vào tháng 4/2025, thời điểm Willian 18 tuổi. Nếu Arsenal xoay sở để đánh bại đối thủ cạnh tranh để sở hữu Willian, có thể thấy cầu thủ người Brazil sẽ nối gót một bản hợp đồng thành công khác tại sân Emirates.

Arsenal target move for 'next Lionel Messi' and look to repeat Gabriel Martinelli transfer trick - Bóng Đá

 Willian chỉ mới 15 tuổi nhưng đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal và các CLB lớn tại châu Âu.

Tình hình của tài năng xứ Samba ở Palmeiras có thể dẫn đến việc chứng kiến Arsenal sử dụng mánh khóe chuyển nhượng, một hành động mà họ từng thực hiện trong quá khứ để sở hữu cầu thủ triển vọng khác tại Brazil là Gabriel Martinelli. Martinelli nổi như cồn ở quê nhà và rồi câu lạc bộ Bắc London có thể thực hiện một thỏa thuận sớm cho cầu thủ trẻ đến từ Brazil. 

Ở tuổi 21, sự phát triển của Martinelli đã gây kinh ngạc ở Arsenal, qua đó trở thành ngôi sao thuộc đội một. Mùa giải này là một mùa giải đặc biệt ấn tượng đối với Martinelli, người đã hoàn thiện dần khả năng đóng góp bàn thắng và thậm chí còn được gọi vào tuyển Brazil tham dự World Cup.

Arsenal target move for 'next Lionel Messi' and look to repeat Gabriel Martinelli transfer trick - Bóng Đá

 Martinelli là một ví dụ thúc đẩy Arsenal sớm đạt thỏa thuận với Willian.

Martinelli là một trường hợp tiêu biểu thúc giục Arsenal dùng lại cách sớm đàm phán, sớm thống nhất điều khoản để giành sự phục vụ của Willian. Anh trở thành một ví dụ cụ thể cho tài năng 15 tuổi về những gì có thể xảy ra nếu sao mai này chuyển đến sân vận động Emirates trong tương lai.

Đặc biệt hơn, quá trình Brazil hóa tại CLB tiếp tục diễn ra sau hàng loạt thương vụ Martinelli, Gabriel Jesus, Gabriel Magalhaes và 'viên ngọc thô' vừa cập bến là Marquinhos. Willian sẽ là thương vụ 'một tên trúng hai đích' bởi chàng trai này còn trẻ, sở hữu tiềm năng triển vọng và phù hợp kế hoạch đem dòng máu Samba thúc đẩy sự vươn tầm của Arsenal.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 16:47 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục