Tạm gác "ma tốc độ", Barca đón "viên ngọc" 20 triệu về vá hàng thủ

20:23 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những bước tính toán kỹ lưỡng của thượng tầng đội chủ sân Camp Nou.

Mùa hè 2020, Barcelona bổ nhiệm HLV Ronald Koeman ngồi vào ghế nóng thay Quique Setien. Đội chủ sân Camp Nou kỳ vọng vào một cuộc cải tổ thực sự dưới thời chiến lược gia người Hà Lan. Không chỉ ở vấn đề chuyên môn, HLV Koeman còn phải giúp Blaugrana mang về thêm nhiều chiến binh chất lượng. Đội hình Barca hiện tại đang thiếu những nhân tố đủ sức cạnh tranh để giúp CLB xứ Catalan sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng.

Trước viễn cảnh đó, thời gian qua, Memphis Depay và Eric Garcia là 2 ngôi sao có nhiều liên kết chuyển nhượng với Barcelona. Depay được xem như phương án bổ sung cho hàng công của HLV Koeman. Trong khi đó, Eric Garcia là "viên ngọc" hàng phòng ngự khiến chiến lược gia người Hà Lan khao khát.

Theo Marca, mùa đông 2021, Barcelona sẽ dồn toàn lực chiêu mộ Eric Garcia về Camp Nou. CLB xứ Catalan sẽ tạm thời hoãn việc theo đuổi Memphis Depay cho đến mùa hè năm nay.

Barcelona prioritise Eric Garcia over attacking reinforcements - Bóng Đá

Barca quyết tâm chiêu mộ Eric Garcia ngay tháng 1/2021.

Trong bối cảnh hàng thủ Barca có nhiều gương mặt không đảm bảo được tình trạng thể chất và sự sung mãn, chữ ký với Eric Garcia vô cùng cần thiết vào lúc này. Khó khăn duy nhất của Blaugrana trong thương vụ này chính là động thái từ phía Manchester City. Khi mà HLV Pep Guardiola vẫn xem Eric Garcia là 1 sao trẻ đầy triển vọng của đội bóng. Transfermarkt định giá Eric Garcia vào khoảng 20 triệu euro.

HLV Koeman phát biểu về Barcelona: 

 
Minh Trí | 19:25 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục