Tạm biệt Patrice Evra - Chiếc Ferrari màu đỏ

22:42 Thứ hai 29/07/2019 | 1

Ở tuổi 38, Patrice Evra đã tuyên bố dừng lại sự nghiệp chơi bóng.

 - Bóng Đá

 Huyền thoại của Manchester United, Patrice Evra đã chính thức tuyên bố từ giã bóng đá.

 - Bóng Đá

 Cựu tuyển thủ Pháp, 38 tuổi, đã có một sự nghiệp đầy vinh quang kéo dài 20 năm và trải qua 8 câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Đội bóng cuối cùng Evra khoác áo là West Ham. Sau khi thất bại trong việc tìm kiếm một câu lạc bộ mới, Evra đã chính thức công bố treo giày.

 - Bóng Đá

 Evra được coi là một trong những hậu vệ trái hay nhất trong lịch sử Premier League sau quãng thời gian 8 năm cực kỳ thành công tại Old Trafford, nơi anh có 379 lần ra sân cho câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Tại Man United, anh đã giành được 15 danh hiệu lớn nhỏ trước khi tiếp tục chuyển tới thi đấu cho Juventus và Marseille. 

 - Bóng Đá

 Evra bắt đầu sự nghiệp ở CLB nhỏ bé của Italia, Marsala vào năm 1998 trước khi làm nên tên tuổi trong 6 năm ở Pháp với Nice (2000-2002) rồi Monaco (2002-2006). Và sau đó là 8 nằm đầy ắp vinh quang ở Man United.

 - Bóng Đá

 Trong suốt sự nghiệp của mình, Evra đã giành được vô số danh hiệu, đáng kể nhất là 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League cùng Man United và 2 lần vô địch Serie A với Juventus. Anh cũng có 13 năm phục vụ đội tuyển quốc gia Pháp với 81 lần ra sân.

 - Bóng Đá

 Evra cùng với Rio Ferdinand và Vidic là bộ ba rất chắc chắn nơi hàng thủ Man United. Khi danh hiệu là thước đo tốt nhất để đánh giá thành công của một CLB thì có lẽ khả năng cũng như sự gắn kết của bộ ba này đã được tóm gọn lại bằng một kỷ lục phòng ngự được thiết lập vào năm 2009 khi họ đã giúp cho CLB giữ sạch mành lưới lên đến 1334 phút - một kỳ tích đáng kinh ngạc.

 - Bóng Đá

 Sau khi giải nghệ, Evra muốn đi theo con đường của Sir Alex Ferguson - trở thành một HLV.

 - Bóng Đá

 Giờ thì Evra đã giải nghệ, "cơn lốc Ferrari" ngày nào bên hành lang cánh trái sẽ luôn để lại những hồi ức rất đẹp đối với những ai yêu mến Quỷ đỏ.

Video những vinh quang của Patrice Evra tại Juventus:

Tiểu Lam | 22:16 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục