'Tam anh' tranh mua Paul Pogba mới của nước Pháp

08:21 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vn'Thần đồng' Eduardo Camavinga của Rennes là cái tên mà rất nhiều CLB ở châu Âu vô cùng thèm muốn.

Hãng truyền thông Tây Ban Nha Marca đưa tin rằng Man Utd thật sự muốn có Camavinga trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Và để sở hữu sao trẻ người Pháp, Quỷ đỏ phải vượt qua được sự cạnh tranh từ Paris Saint-Germain và Real Madrid.

United are ready to battle it out with Real Madrid and Paris Saint-Germain for Eduardo Camavinga, - Bóng Đá

 Camavinga rất tiềm năng.

Cũng theo Marca, bất cứ đội bóng nào muốn có Camavinga cũng sẽ phải trả số tiền vào khoảng 62 triệu bảng. Thật sự thì Rennes đang ở trong một vị trí bấp bênh do cầu thủ mới 18 tuổi này chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại của mình với CLB nước Pháp.

Camavinga đã ghi một bàn và cung cấp một pha kiến tạo trong tám trận ở Ligue 1 mùa này. Anh cũng tạo dấu ấn đậm nét khi lên tuyển với bàn thắng trong chiến thắng 7-1 của Pháp trước Ukraine vào tháng trước.

Dù còn rất trẻ nhưng Camavinga đã nhanh chóng bộc lộ phẩm chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Nhờ nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, kỹ thuật cùng sự cơ động, tài năng trẻ thuộc biên chế Rennes thậm chí còn được so sánh với người đàn anh Paul Pogba.

Mùa Hè vừa qua, Man Utd đã bỏ lỡ thương vụ Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Họ cuối cùng đã mang về Donny van de Beek, Edinson Cavani, Amad Diallo, Facundo Pellistri và Alex Telles. Tuy nhiên, đội hình Man Utd vẫn cần những bổ sung trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Ole Gunnar Solskjaer có lý do để nhắm mua Camavinga trong bối cảnh tương lai của Pogba ở Old Trafford không được chắc chắn.

Pogba bùng nổ trong màu áo Juventus:

 
Minh Tuấn | 07:23 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục