Tầm ảnh hưởng của Salah chỉ xếp sau 1 người ở Champions League

03:24 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập dù tỏ ra vô duyên nhưng vẫn tỏa sáng ở thời khắc quan trọng nhất.

Đối đầu với RB Salzburg với vị thế là những người làm khách, Liverpool đã gặp không ít khó khăn trước áp lực tâm lý không được phép thua. Chính vì thế, những đôi chân của các cầu thủ The Kop tỏ ra nặng nề và không thể ghi bàn vào lưới đại diện nước Áo trong hiệp một.

Mãi đến phút 57 và 58, lần lượt Naby Keita và Mohamed Salah mới lập công giúp cho "Lữ đoàn đỏ" giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó dẫn đầu bảng E. Đáng chú ý ở bàn thắng của tiền đạo người Ai Cập, anh đã thực hiện pha dứt điểm ở vị trí vô cùng khó tin.

Tầm ảnh hưởng của Salah chỉ xếp sau 1 người ở Champions League - Bóng Đá

 Mohamed Salah vẫn cho thấy tầm quan trọng của mình.

Di chuyển loại bỏ thủ môn Stankovic ở gần với đường biên ngang, cựu sao Chelsea tung ra cú sút bằng chân phải đưa bóng từ từ lăn vào lưới. Mặc dù vậy, hàng phòng ngự của RB Salzburg chỉ còn biết tự trách mình khi Onguene đánh đầu phá bóng không dứt khoát, tạo cơ hội cho chân sút 27 tuổi băng lên.

Theo các thống kê từ Match of The Day, cầu thủ sinh năm 1992 đã đóng góp trực tiếp vào 27 bàn thắng tại Champions League kể từ khi gia nhập sân Anfield (19 pha lập công, 8 đường kiến tạo). Tầm ảnh hưởng của anh chỉ thua mỗi siêu sao Lionel Messi (đóng góp vào 28 bàn).

Tuy vậy, đây vẫn là trận đấu cho thấy sự vô duyên của số 11 bên phía "The Reds". Tính tổng thể, Mohamed Salah có ít nhất 3 cơ hội ngon ăn để lập công nhưng đều bỏ lỡ đầy đáng tiếc.

Xem Klopp nói về tài năng của Erling Haaland: 

Giang Nam | 02:45 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục