Tái xuất ngoạn mục, bom tấn M.U được chuyên gia hết lời khen ngợi

18:12 Thứ bảy 11/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh đã chính thức trở lại sân cỏ sau quãng thời gian vắng mặt để giải quyết những vấn đề cá nhân.

 

Theo quan điểm đến từ Stan Collymore, thay vì trao cơ hội đá chính, HLV Erik Ten Hag vẫn chỉ nên tung Jadon Sancho vào sân từ băng ghế dự bị ở những trận đấu sắp tới. Trao đổi với Caughtoffside, cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Tôi nghĩ, Sancho đã rất xuất sắc khi vào sân trong trận đấu với Leeds tối thứ Tư. Cậu ấy trông sắc sảo, đầy tốc độ và thực sự năng động."

Jadon Sancho giải quyết được tình huống khó xử của Ten Hag - Bóng Đá

 Sancho tái xuất ấn tượng.

"Tôi không nghĩ Alejandro Garnacho đã có một trận đấu tồi tệ, nên tôi không hiểu những lời chỉ trích mà cậu ấy phải nhận. Nhưng khi nói đến khả năng Sancho sẽ đá chính vào Chủ nhật, tôi nghĩ Erik Ten Hag nên cân nhắc lại việc đưa cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị trong hai hoặc ba trận đấu nữa."

“Hãy để Sancho tiếp tục lấy lại sự tự tin của mình, khiến cậu ấy phấn khích một chút để thể hiện bản thân trong 30 phút hoặc lâu hơn. Sancho cũng là một lựa chọn thực sự hữu ích khi các hậu vệ cánh đối phương bắt đầu mệt mỏi, như chúng ta đã thấy khi cậu ấy vào sân và chiếm ưu thế trước Luke Ayling hồi đầu tuần.” 

Huỳnh Phong | 17:42 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục