Tái xuất La Liga, "phù thủy" Bielsa yêu cầu nổ ngay 1 bom tấn

06:41 Thứ sáu 17/06/2022

TinTheThao.com.vnAthletic Bilbao hứa hẹn sẽ có nhiều đổi khác trong mùa hè 2022 này, với sự xuất hiện của Iñaki Arechabaleta.

 

Nếu ông Inaki Arechabaleta được bầu làm chủ tịch CLB xứ Basque, Marcelo Bielsa có thể sớm trở lại băng ghế huấn luyện, để một lần nữa dẫn dắt Athletic Bilbao.

 - Bóng Đá

 Marcelo Bielsa muốn có Griezmann ở Bilbao.

Trong vài tuần qua, những tên tuổi lớn đã được nhắc đến tại Athletic Bilbao. Khi cuộc bầu cử Chủ tịch mới đang diễn ra, mỗi ứng cử viên đều đưa ra lời hứa của mình, về việc sẽ mang về một cầu thủ hoặc HLV tầm cỡ. Qua đó, những cái tên như HLV Mauricio Pochettino hay tiền vệ Ander Herrera đã được liên kết với CLB xứ Basque.

Marcelo Bielsa cũng rất được Bilbao ưa thích, sau thời gian làm việc ở San Mames từ năm 2011 đến năm 2013. El Loco, hiện không có bất kỳ ràng buộc hợp đồng nào, có thể trở lại Bilbao nếu Inaki Arechabaleta được bầu làm chủ tịch.

Tuy nhiên, Marcelo Bielsa sẽ đưa ra những yêu cầu đáng kinh ngạc về việc chiêu mộ cầu thủ. Cái tên mà ông tha thiết muốn có nếu nhận lời dẫn dắt Bilbao là Antoine Griezmann. Theo thông tin từ AS, tuyển thủ Pháp sẽ được đánh giá rất cao bởi vị chiến lược gia người Argentina.

Griezmann hiện đang được cho mượn tại Atletico de Madrid từ FC Barcelona và gần đây, chủ tịch của Atletico, Enrique Cerezo lên tiếng đảm bảo: "Antoine sẽ ở lại. Cậu ấy có hợp đồng của mình và cậu ấy sẽ tôn trọng nó."

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:43 17/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục