Tái thiết Liverpool, Klopp xác định 3 chữ ký quan trọng

18:39 Thứ hai 29/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fooball Insider, chiến lược gia người Đức đang muốn mang về Anfield những chữ ký chất lượng.

 

"Tất nhiên là chúng tôi sẽ bận rộn - đối với tôi, tôi nói chuyện qua điện thoại nhiều hơn bất cứ thứ gì khác. Đó cũng là một công việc nhưng sẽ ổn thôi, tôi rất vui khi làm điều đó và chúng ta sẽ thấy," HLV Jurgen Klopp đã bật mí đôi điều về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool trong ngày cuối cùng ở Premier League.

Theo nguồn tin từ Football Insider, chiến lược gia người Đức đang muốn ban lãnh đạo thực hiện một cuộc cải tổ toàn diện vào mùa hè này.

ARTICLES“Make it our competition”- Liverpool boss Jurgen Klopp reflects as Champions League qualification slips away - Bóng Đá

 Klopp muốn nâng cấp chất lượng đội hình.

Cụ thể, Klopp muốn mang về 3 bản hợp đồng vào cuối mùa giải với một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ phải. Bên cạnh đó, Liverpool cũng sẽ tìm kiếm thêm một thủ môn để dự phòng cho Alisson Becker, trong bối cảnh Caoimhin Kelleher đang cân nhắc khả năng tìm kiếm bến đỗ mới.

Nhiều nguồn uy tín tiết lộ, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Alexis Mac Allister từ Brighton. Mới đây, cầu thủ người Argentina cũng đã nói lời chia tay NHM sau trận đấu với Aston Villa. 

Trường Sơn | 17:41 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục