Tái thiết hàng thủ, Liverpool đưa “chìa khóa vạn năng” vào tầm ngắm

13:02 Chủ nhật 07/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã lên kế hoạch nâng cấp lực lượng khi mà thành tích ở mùa giải năm nay không đạt được kỳ vọng.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang rơi vào khủng hoảng khi thất bại mới nhất trước Chelsea đã là trận thua thứ 5 liên tiếp tại Ngoại Hạng Anh trên chính sân nhà Anfield. Hiện Liverpool đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Cơ hội bảo vệ chức vô địch là không còn. Nhiệm vụ đặt chân vào top 4 thậm chí còn trở nên vô cùng khó khăn.

Phải nói The Kop trải qua mùa giải rất đen đủi khi cơn bão chấn thương khiến họ mất hàng loạt trụ cột, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Chính vì vậy Lữ đoàn đỏ đã lên kế hoạch đại tu lực lượng ở vị trí này. Theo Calciomercato, Liverpool đã đưa Boubacar Kamara của Marseille vào tầm ngắm.

Liverpool chiêu mộ Boubacar Kamara - Bóng Đá

 Kamara được mệnh danh là “chìa khóa vạn năng”. 

Ngôi sao 21 tuổi được mệnh danh là “chìa khóa vạn năng” khi anh có thể cơ động chơi ở mọi vị trí nơi hàng thủ Bên cạnh vai trò tiền vệ phòng ngự, Kamara luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi được bố trí đá trung vệ hoặc hậu vệ cánh.

Nói về Kamara, đồng đội của anh - Alvaro Gonzalez dành những lời khen: “Những gì cậu ấy đem lại cho toàn đội, thật không thể tin được. Kamara chỉ mới 21 tuổi, nhưng cậu ấy thể hiện như thể đã 30. Đối với tôi, Kamara là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.”

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 12:04 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục