Tại sao Ten Hag không vào phòng thay đồ M.U sau trận thua Palace?

17:43 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick đã hết hợp đồng HLV với Manchester United sau thất bại trước Crystal Palace, và tân HLV Erik ten Hag đã có mặt trên khán đài tại Selhurst Park.

 

Erik ten Hag đã không gặp Ralf Rangnick hoặc các cầu thủ Manchester United sau khi Quỷ đỏ kết thúc một mùa giải đáng thất vọng bằng một thất bại khác trước Crystal Palace.

Ten Hag đã bắt đầu lên kế hoạch cho nhiệm kỳ của mình tại United trong tuần này, HLV 52 tuổi đã bay đến London vào thứ Năm tuần trước để đẩy nhanh sự chuẩn bị đó. Cựu HLV Ajax đã kết thúc sớm thời gian cầm quyền ở Amsterdam vào Chủ nhật tuần trước đó, ngay sau khi đội bóng áo trắng chơi trận cuối cùng, sau đó ông không đi nghỉ dưỡng ăn mừng chức vô địch giải Hà Lan với Ajax, thay vào đó ngay lập tức bắt đầu lên kế hoạch cho cuộc sống ở Old Trafford.

Ten Hag đơ mặt trước sự bạc nhược của Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag đã có mặt ở trận M.U thua Palace.

Ông đã tổ chức các cuộc họp với các nhân viên của United tại văn phòng của câu lạc bộ vào cuối tuần mới đây và có mặt trên khán đài ở Selhurst Park khi đội bóng mới của ông thua Crystal Palace 1-0. Ten Hag sẽ được hỗ trợ bởi giám đốc bóng đá John Murtough và các trợ lý HLV của ông là Mitchell van der Gaag và Steve McClaren.

Trong lần đầu tiên dự khán, rõ ràng Erik khó có thể hài lòng với các học trò mới. Sau trận, ông cùng vệ sĩ tiến thẳng ra xe và cũng không trả lời phỏng vấn của truyền thông Anh. Vệ sĩ của Ten Hag thậm chí thẳng tay đẩy phóng viên ra và HLV người Hà Lan bước vào xe.

Sau trận đấu, Rangnick cho biết ông đã trao đổi tin nhắn với Ten Hag trong tuần mới đây nhưng vẫn chưa gặp trực tiếp, cho biết Ten Hag cũng chưa gặp các cầu thủ: "Không, anh ấy đã không đến phòng thay đồ, tôi nghĩ điều này có chút bất thường, anh ấy đã không được giới thiệu với đội. Tôi nghĩ điều này sẽ xảy ra trong mùa giải mới."

Nhạc trưởng Man Utd mất điểm tuyệt đối trong mắt Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag chưa được chính thức giới thiệu là HLV M.U.

"Tôi đoán anh ấy sẽ được giới thiệu với giới truyền thông ở đây trong vài ngày tới. Chúng tôi đã trao đổi một số tin nhắn WhatsApp nhưng hy vọng, chúng tôi có thể nói chuyện trực tiếp và tìm hiểu nhau trong vài ngày tới."

Ten Hag sẽ chính thức bắt đầu công việc HLV của United từ tuần này, khi ông được công bố là HLV tiếp theo của câu lạc bộ tại Old Trafford. Những đồn đoán đầu tiên về M.U và Ten Hag đã đến từ vài năm trước, khi ông mới gây ấn tượng ở châu Âu. Sau quá trình thương thảo lâu dài, thông tin chính thức được công bố vào tháng trước.

Thanh Vũ | 16:45 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục