Tại sao Sancho không phải là đáp án cho vấn đề tại Man Utd?

05:30 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã ở rất gần ngôi sao chạy cánh của Borussia Dortmund, Jadon Sancho khi đã đưa ra lời đề nghị thứ 2, trị giá hơn 67 triệu bảng.

Tuy nhiên, huyền thoại của Liverpool và đội tuyển Anh, John Barnes tin rằng việc Man Utd chiêu mộ Jadon Sancho sẽ không giải quyết được vấn đề lớn nhất của họ khi bước vào mùa giải mới, ngay cả khi Quỷ đỏ đang thiếu một cầu thủ chạy cánh chất lượng.

John Barnes says Jadon Sancho isn't the answer to Manchester United's problems - Bóng Đá

 Sancho chưa có cơ hội thể hiện mình.

Barnes nói: "Vấn đề của Man Utd không nằm ở lối chơi tấn công và ghi bàn: họ có Edinson Cavani, Mason Greenwood, Anthony Martial, Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Paul Pogba, tất cả đều là những cầu thủ tấn công giỏi.

Sancho sẽ thêm vào đó sức mạnh tấn công, nhưng vấn đề của họ là họ chơi không đủ ổn định. Man Utd đã nhận bàn thua và thua trận vì họ không đủ sức mạnh trong phòng thủ.

Đó sẽ là một bản hợp đồng tốt cho họ - một cầu thủ trẻ người Anh, đó là điều bạn muốn trong đội. Nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ khiến họ trở thành kẻ thách thức cho cách danh hiệu.

Họ sẽ có mặt trong top 4 nhưng không đủ ổn định và họ không có được sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ để cạnh tranh với Man City hoặc Liverpool."

Ole Gunnar Solskjaer được cho là cũng đang nhắm đến một trung vệ và tiền vệ phòng ngự trong mùa hè này. Nhưng thỏa thuận ưu tiên trong mùa hè này của Man Utd không ai khác, là Sancho.

Sancho tỏa sáng ở U17 World Cup:

 
Minh Tuấn | 04:32 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục