Tại sao Ronaldo vắng mặt ở trận thua sốc của Juventus trước Genoa?

22:03 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Cristiano Ronaldo đã không ra sân ở trận đấu mà Juventus đã thất bại trước chủ nhà Genoa vào tối nay.

Lần đầu tiên ở mùa giải Serie A năm nay, nhà vô địch Juventus đã phải chịu thất bại, và thật ngẫu nhiên, trận thua 2-0 trước Genoa không có sự góp mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha, người trước đó đã xuất hiện ở 26 trận cùng đội bóng thành Turin tại giải VĐQG.

Tất nhiên, thiếu Ronaldo không hẳn là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại gây sốc trên sân Stadio Luigi Ferraris, nhưng dẫu sao tiền đạo 34 tuổi cũng khiến hàng công Juventus bị ảnh hưởng. Dù vậy, trước trận đấu, HLV Max Allegri đã đưa ra lý do tại sao cậu học trò không góp mặt.

Chiến lược gia người Italia phát biểu với giới truyền thông, nó tương tự như những gì Ronaldo từng trải qua trong giai đoạn cuối khoác áo Real Madrid (chỉ đá những trận cầu quan trọng): "Cậu ấy cần nghỉ ngơi, vì thế sẽ không cùng chúng tôi đến đó".

Tại sao Ronaldo vắng mặt ở trận thua sốc của Juventus trước Genoa? - Bóng Đá

Ronaldo cần nghỉ ngơi nhiều hơn ở tuổi 34. 

Ở một diễn biến khác sau trận đấu, NHM Genoa đã rất tức giận và đòi lại tiền vé vào sân vì Juventus không để Ronaldo ra sân. Có thể thấy rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã làm thay đổi hoàn toàn một giải đấu, ngay cả khi anh chơi cho đội bóng mạnh nhất đất nước hình chiếc ủng chứ không phải Genoa.

Vũ Quang Toản | 20:45 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục