Tại sao Luke Shaw vắng mặt 2 trận gần nhất của Man United?

17:39 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnLuke Shaw đã có khởi đầu mùa giải đáng quên và không thi đấu cho Man United kể từ ngày 13/8 tại Brentford.

 

Luke Shaw đã không được ra sân kể từ khi bị thay ra ở hiệp một trong trận thua thảm hại 0-4 của Man Utd trước Brentford vào ngày 13 tháng 8. Anh cũng đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Quỷ đỏ trước Leicester và Real Sociedad.

Why Luke Shaw has missed two recent Manchester United fixtures - Bóng Đá

 Shaw đã có khởi đầu mùa giải không như ý.

Theo tiết lộ mới đây, sở dĩ Shaw vắng mặt là vì anh dính chấn thương. Tuy nhiên, chấn thương của hậu vệ người Anh được cho là nhẹ.

Shaw đã bỏ lỡ 8 trận đấu cuối cùng của mùa giải trước khi phải phẫu thuật tháo đinh vít được lắp vào sau khi bị gãy chân trong trận đấu với PSV Eindhoven vào tháng 9 năm 2015.

Thời điểm Shaw vắng mặt có thể ảnh hưởng đến cơ hội góp mặt ở đội tuyển Anh của hậu vệ này, với việc huấn luyện viên Gareth Southgate sẽ công bố danh sách các cầu thủ Tam sư được triệu tập cho 2 trận đấu ở Nations League với Ý và Đức vào thứ Năm tới.

Shaw cũng đã bỏ lỡ 4 trận đấu ở Nations League vào tháng 6 do chấn thương và tháng này là lần tập trung cuối cùng ở ĐTQG trước trận mở màn World Cup với Iran vào ngày 21/11.

Ở CLB, lúc này, Shaw không thể cạnh tranh với Tyrell Malacia. Cầu thủ 23 tuổi đã đá chính trong 5 trận gần đây nhất của Man United và Shaw là dự bị không được sử dụng trong các trận gặp Liverpool, Southampton và Arsenal.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:09 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục