"Tại sao không có chỗ cho Ben White?"

19:20 Thứ hai 19/09/2022

TinTheThao.com.vnPaul Merson cho rằng hậu vệ Ben White của Arsenal nên được tuyển Anh lựa chọn cho đội hình tháng 9.

 

Paul Merson cũng bị sốc khi Luke Shaw của Manchester United lại nhận được cái gật đầu. Nhiều người cảm thấy rằng White lẽ ra nên được chọn thay vì ngôi sao của Manchester United

Điều này đã được thảo luận bởi Merson và cựu tiền đạo của Crystal Palace, Clinton Morrison, Morrison đặt câu hỏi: "Tại sao không gọi Ben White? Cậu ấy đã khởi đầu tốt ở Arsenal. Tôi biết cậu ấy không chơi ở vị trí trung vệ, nhưng cậu ấy đang chơi ở vị trí hậu vệ phải. Cậu ấy có thể chơi như một bộ ba trung vệ, ở phía bên tay phải. Chúng ta đã thấy cậu ấy làm điều đó nhiều lần ở Leeds. Vì vậy, tôi đã rất ngạc nhiên."

Ben White outlines two key reasons for perfect Arsenal start after comeback win vs Fulham - Bóng Đá

 White không được triệu tập lên tuyển tháng này.

"Nếu bây giờ cậu ấy không được chọn, thì chắc chắn cậu ấy đang nghĩ rằng 'Tôi sẽ không tham dự World Cup' bởi vì đây là cơ hội cuối cùng để gây ấn tượng."

Merson nói: "Đôi khi điều đó giúp ích (người có thể chơi nhiều vị trí). Cậu ấy đang chơi ở hai vị trí. White thậm chí có thể chơi ở ba vị trí."

Đây là đợt nghỉ thi đấu quốc tế cuối cùng trước khi diễn ra World Cup 2022 vào tháng 11. Đây có thể nói là giải đấu áp lực lớn nhất mà Southgate phải chịu kể từ khi ông được trao chìa khóa ở Tam Sư.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:50 19/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục