"Tại sao họ muốn có Eriksen? Tôi không hiểu"

19:07 Thứ ba 21/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Danny Murphy đang thắc mắc tại sao BLĐ Man Utd lại muốn chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen

 

Những ngày qua, báo chí Anh tiết lộ rằng Man Utd đang đưa tiền vệ Christian Eriksen vào tầm ngắm, trong bối cảnh hợp đồng ngắn hạn giữa anh và Brentford sẽ kết thúc vào cuối tháng 6. 

 Eriksen được cho không phù hợp với Man Utd.

Hiện tại, Man Utd rất cần một tiền vệ trung tâm sau sự ra đi của Paul Pogba, Nemanja Matic và Juan Mata. Ưu tiên của Quỷ đỏ là mang về Frenkie de Jong từ Barca, nhưng họ cũng không bỏ qua cơ hội ký với Eriksen. 

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Danny Murphy lại đặt câu hỏi về động thái này của Man Utd. "Nếu Erik ten Hag nghĩ rằng ông ấy bố trí Eriksen và Bruno Fernandes cùng xuất hiện ở hàng tiền vệ, với chỉ một cầu thủ đánh chặn (ở sau lưng), họ sẽ có kết quả còn tệ hơn mùa này," Murphy chia sẻ với talkSPORT.

"Ông ấy liệu có để Eriksen xoay tua cho Fernandes trong vai trò một số 10? Hay ông ấy định để anh ấy chơi ở giữa sân (tiền vệ trung tâm)? Nếu Frenkie de Jong và Eriksen cùng đá thì đâu là chất thép, đâu là sự bền bỉ?," Murphy nghi ngại.

"Vì vậy, có phải Man Utd đang nghĩ (nếu) họ có được ai đó từ Brentford, một cầu thủ xuất sắc bậc nhất của Tottenham trong quá khứ, sau một kỷ nguyên không thành công, sẽ giúp họ cạnh tranh tốt hơn?," cựu cầu thủ Liverpool đặt câu hỏi cho BLĐ Man Utd. 

Hiện tại, khi mà Manchester City, Liverpool, Arsenal và Chelsea đang bận rộn mua sắm thì Man Utd vẫn chưa có được bản hợp đồng chính thức nào trong mùa Hè. Điều này khiến Gary Neville phải ‘lo lắng’ rằng Man Utd đang bị các đối thủ bỏ lại.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 18:37 21/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục