Tại sao Cristiano Ronaldo được dự đoán sẽ trở thành HLV M.U sau 18 tháng?

16:15 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo chỉ mới trở lại Manchester United với tư cách là một cầu thủ, nhưng anh đã được dự đoán sẽ trở thành HLV tiếp theo của câu lạc bộ.

Cựu huấn luyện viên của Aston Villa và Tottenham Hotspur, Tim Sherwood, đã nói rằng ông sẽ đặt cược vào việc Cristiano Ronaldo trở thành huấn luyện viên của Manchester United trong vòng 18 tháng tới. Sherwood cho rằng Ronaldo đã một lần nữa thể hiện kỹ năng lãnh đạo của mình trong chiến thắng 2-1 trước West Ham United cuối tuần mới đây.

CR7 đã có một khởi đầu tuyệt vời khi trở lại Old Trafford, ghi 4 bàn trong 3 lần ra sân đầu tiên kể từ khi anh trở lại câu lạc bộ vào tháng trước. Ở trước trận gặp West Ham, anh đã được nhìn thấy trao đổi với các đồng đội, như một HLV chuyển ý tưởng của mình cho cầu thủ. Một vài ngày trước đó, Ronaldo đã đứng bên đường biên đưa ra các chỉ dẫn, cùng với huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer, sau khi bị thay ra trong trận gặp Young Boys ở UEFA Champions League.

Why Cristiano Ronaldo is being tipped to become Manchester United manager in 18 months - Bóng Đá

 Ronaldo chỉ đạo ngoài đường biên.

Với việc cầu thủ 36 tuổi không ngại thể hiện tố chất lãnh đạo của mình và đưa ra những chỉ dẫn cho các đồng đội, Sherwood tin rằng khi treo giày, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ trở thành HLV trưởng của câu lạc bộ. Ông nói: "Đó là một Ronaldo hoàn toàn khác so với người đã ở Old Trafford 13 năm trước. Cậu ấy biết mình cần phải làm như thế nào và nếu cậu ấy cảm thấy cần đứng cạnh người quản lý và đưa ra hướng dẫn cho cầu thủ thì bạn phải để cậu ấy làm điều đó."

"Chúng ta đã thấy cậu ấy làm điều đó trên đấu trường quốc tế, gần đây nhất là tại EURO, đưa ra các mệnh lệnh. Cậu bé đó sẽ là người quản lý, 100%. Tôi đã đặt cược vào việc cậu ấy sẽ trở thành huấn luyện viên của Manchester United sau 18 tháng. Bất cứ khi nào Ronaldo thi đấu xong, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành huấn luyện viên, đó sẽ là một sự lựa chọn tự động."

United đã có một khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải Premier League, thắng 4 trong 5 trận đầu tiên của họ, đưa mình trở lại là ứng cử viên vô địch trong mùa giải này, Sherwood cho rằng nếu Quỷ đỏ tiếp tục trắng tay, Solskjaer sẽ khó lòng giữ ghế: "Nếu họ vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, bất kỳ danh hiệu nào trong số đó, thì Solskjaer sẽ tiếp tục công việc của mình, nhưng nếu họ không giành được bất cứ thứ gì tôi nghĩ rằng họ đã có một người HLV đang hình thành ở đó. Tôi có thể thấy cậu ấy sẽ trở thành huấn luyện viên tại Man United trong tương lai."

Tomasz Kuszczak bình luận về Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo là cái tên khó động đến ở mọi đội bóng anh khoác áo.

"Bây giờ cậu ấy gần như đã là huấn luyện viên; bạn đã thấy điều đó vào cuối tuần khi Man United khởi động, Ronaldo thì thầm vào tai của [Raphael] Varane và [Harry] Maguire, tôi không nghĩ rằng cậu ấy cần băng đội trưởng để trở thành một nhà lãnh đạo. Cậu ấy đã làm như vậy khi ở United lần đầu tiên và bây giờ càng có tiếng nói hơn."

Ronaldo tập luyện:

 
Thanh Vũ | 15:17 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục