"Tại sao Chelsea lại muốn tham gia một canh bạc lớn như vậy?"

10:27 Chủ nhật 03/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn của Chelsea, Shaka Hislop, đã cảnh báo The Blues không nên ký hợp đồng với Ousmane Dembele vào mùa hè này.

 

Dembele hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona vào cuối tháng Sáu. Chelsea quan tâm đến tiền đạo tuyển Pháp, người đã thể hiện rất tốt dưới thời HLV Thomas Tuchel tại Borussia Dortmund trước khi chuyển đến Barcelona với giá 126 triệu bảng vào năm 2017.

Tuy nhiên, Dembele được cho là sẽ có mức lương khủng và Hislop khẳng định cầu thủ chạy cánh 25 tuổi không xứng đáng với điều đó.

The big names who could get a transfer this summer - Bóng Đá

 Dembele muốn yêu cầu lương cao vì anh là cầu thủ tự do.

Hislop nói với ESPN: "Nếu tôi là Chelsea, với những con số mà dường như Dembele đang theo đuổi, tôi không chắc rằng cậu ấy xứng đáng. Dembele từng nhận rất nhiều tiền và cậu ấy chỉ chứng tỏ rằng cậu ấy xứng đáng với số tiền đó trong 6 tháng cuối cùng của mùa giải trước, đó là tất cả những gì chúng ta thấy từ Dembele."

"Câu hỏi sau đó là tại sao bạn lại muốn tham gia một canh bạc lớn như thế? Đó có phải là Dembele mà chúng ta đã thấy trong 2 năm rưỡi trước? Hay Dembele mà chúng ta đã thấy trong 6 tháng qua?"

Anh nói thêm: "Tôi chỉ nghĩ rằng đó là một canh bạc rất đắt đối với một cầu thủ mà bạn không chắc cậu ấy sẽ hòa nhập như thế nào. Với số tiền mà Dembele được cho là sẽ đòi hỏi, nếu tôi là Chelsea, tôi sẽ hơi miễn cưỡng một chút."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 09:29 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục