Tại sao bình luận của HLV Rodgers về Man Utd là vô nghĩa?

09:22 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnCuộc họp báo mới đây của Leicester City cho phép các phóng viên có cơ hội đặt câu hỏi với Brendan Rodgers về những liên kết với Man Utd.

Chiếc ghế huấn luyện của Ole Gunnar Solskjaer đang lung lay sau những kết quả tệ hại của Quỷ đỏ. Ban lãnh đạo Man Utd được cho là sẵn sàng sa thải Solskjaer nếu tìm được một HLV như ý. Nhiều vị chiến lược gia đã được liên kết với đội chủ sân Old Trafford, nổi lên là Brendan Rodgers. Đó cũng là điều dễ hiểu, sau những gì rất tuyệt vời mà vị HLV 48 tuổi người Bắc Ireland làm được ở Leicester City.

Tại sao bình luận của HLV Rodgers về Man Utd là vô nghĩa? - Bóng Đá

 Rodgers vừa khẳng định tương lai tại Leicester.

Tờ The MEN tuyên bố Brendan Rodgers có vị trí cao trong danh sách của câu lạc bộ, trong khi tờ The Sun thậm chí còn cho biết Rodgers đã săn nhà ở Cheshire trước khi có động thái rõ ràng. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng đến Man Utd, Rodgers đã cho thấy sự hài lòng của mình tại King Power, đồng thời bày tỏ sự tôn trọng với HLV hiện tại của Man Utd, Solskjaer.

Brendan Rodgers nói với Sky Sports: "Bạn thực sự thiếu tôn trọng khi đặt câu hỏi khi họ có một HLV tốt [Solskjaer] và là một người đàn ông tốt đang làm việc tại câu lạc bộ. Thứ hai, tôi không thể bình luận về điều không có thật.

Tôi rất vui và tự hào khi trở thành huấn luyện viên Leicester City. Tôi hoàn toàn cam kết với câu lạc bộ, cầu thủ, chủ sở hữu đội bóng. Tất cả những ồn ào xung quanh là thứ mà chúng tôi không thể kiểm soát được, thật khó chịu khi thấy những tin đồn này. Tôi là HLV Leicester City."

Tại sao bình luận của HLV Rodgers về Man Utd là vô nghĩa? - Bóng Đá

 Rodgers vẫn có thể đến Man Utd thay Solskjaer?

Rodgers đã xử lý tình huống tốt, nó cho thấy kinh nghiệm và sự khôn khéo của ông. Nhưng những lời như vậy thật dễ đoán, nó không có bất cứ gì khác biệt. Nó không làm buồn lòng những người hâm mộ Leicester, đồng thời đặt Solskjaer vào một vị trí an toàn. Nhưng sau phát biểu của Rodgers, mọi thứ đã kết thúc? Không hẳn. Điều này không thực sự thay đổi nhiều. Man Utd có thể vẫn cần một HLV mới nếu tiếp tục nhận kết quả kém cỏi, và Rodgers vẫn là một lựa chọn khả thi.

Những gì vị cựu HLV Liverpool này vừa tuyên bố cũng không khác gì ông từng nói khi còn là HLV của Celtic. Phát biểu trong cuộc họp báo vào tháng 1 năm 2019, Rodgers đã từ chối công việc của Leicester City và cho biết với Sky Sports: "Đối với tôi, sự tập trung duy nhất của tôi là ở đây, tại Celtic. Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời nhưng vào thời điểm này, sự tập trung của tôi hoàn toàn là ở Celtic và tôi mong chờ giai đoạn hai của mùa giải này."

Một tháng sau, Rodgers đưa ra quyết định gây tranh cãi khi rời Celtic để đến Leicester giữa mùa giải. Theo đó, nếu Man Utd thực hiện một cách tiếp cận chính thức cho Rodgers, ông sẽ khó chối từ.

(Theo UnitedInfocus)

Solsa nhận xét về Pogba

 
Minh Tuấn | 08:24 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục