Tái ngộ Iniesta, Xavi nói thẳng về thương vụ Messi

22:27 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi ký giả Fabrizio Romano, HLV Xavi Hernandez đã lên tiếng chia sẻ về Lionel Messi.

 

Barcelona vừa trải qua một trận giao hữu đầy ý nghĩa với Vissel Kobe, trận đấu cuối cùng của Andres Iniesta dưới màu áo CLB này sau 5 năm gắn bó. Còn ở một diễn biến khác, Lionel Messi vừa mới nói lời chia tay Paris Saint-Germain sau 2 mùa giải, và hiện anh lại đang đứng trước cơ hội quay về Camp Nou. 

Trao đổi với giới truyền thông sau trận thắng Kobe, HLV Xavi Hernandez cũng đã lên tiếng về thương vụ này. Ký giả Fabrizio Romano dẫn lời Xavi:

Xavi’s ‘dream’ summer transfer targets, including Messi and Man United superstar – report - Bóng Đá

 Xavi khá kín tiếng. 

"Messi có một vấn đề nóng bỏng cần phải xử lý - điều đó tùy thuộc vào cậu ấy. Tình hình đang nằm trong tay của Laporta và Jorge Messi, chúng ta sẽ chờ xem mọi thứ kết thúc như thế nào.”

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, trong khi Barcelona vẫn chưa có hành động cụ thể, Messi đã nhận được những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn đến từ Al Hilal và Inter Miami. Ngoài ra, truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, một số câu lạc bộ tại châu Âu cũng đang bắt đầu cân nhắc chiêu mộ ngôi sao 35 tuổi.

Về phần mình, Messi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai.

Huỳnh Phong | 21:57 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục