Tái ngộ Arsenal, Unai Emery thừa nhận một sự thật phũ phàng

19:52 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ trở lại Emirates trong tương lai gần.

Vào đêm qua, Arsenal đã giành được một chiến thắng đầy thuyết phục trước Slavia Praha ngay trên sân khách và thẳng tiến vào vòng bán kết Europa League. Đáng chú ý, đối thủ tiếp theo của đội chủ sân Emirates sẽ là Villarreal - CLB đang được dẫn dắt bởi HLV Unai Emery.

Khác với Arsenal, Tàu ngầm Vàng góp mặt tại bán kết bằng chiến thắng trước Dinamo Zagreb ở cả hai lượt trận. Và chắc chắn, họ cũng đã sẵn sàng cho cuộc đụng độ Pháo thủ sắp tới đây.

Emery on Arsenal reunion  - Bóng Đá

 Emery khi còn dẫn dắt Arsenal. 

Trong cuộc họp báo sau trận thắng Zagreb, Emery hạn chế nhắc về CLB cũ của mình. Tribal Football dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Chúng tôi rất vui. Trận đấu vừa rồi là một thách thức, và Europa League đang ngày càng trở nên khó khăn hơn. Nhưng, lúc nào thì chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng cho một cấp độ cao hơn."

"Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu này, cả trên sân nhà lẫn ở Zagreb."

"Đó là một thách thức, điều mà Villarreal đã vượt qua được. Nhưng phá vỡ rào cản của vòng bán kết lại là thử thách lớn. Ý tưởng để tham dự Champions League thông qua Europa League là rất quan trọng."

"Khi tiếp quản Villarreal, tôi đã trở thành một phần của CLB. Bạn phải tận hưởng từng giây phút. Chúng tôi đang đón nhận giấc mơ của mọi người. Giấc mơ của họ đang ngày một tăng lên. Quá khứ của tôi ở Arsenal giờ đã ít quan trọng hơn rồi."

Mikel Arteta chia sẻ về Aubameyang 

 
Huỳnh Phong | 18:54 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục