Tái ngộ Arsenal, Unai Emery có 'sát thủ' đáng sợ

05:49 Thứ sáu 16/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery sẽ có lần tái ngộ đầy thú vị với Arsenal ở bán kết Europa League sau khi Villarreal của ông vượt qua Dinamo Zagreb ở tứ kết.

Quả phạt đền của Gerard Moreno trong trận lượt đi đã mang lại cho đội bóng La Liga một lợi thế không nhỏ. Và tiền đạo đang có phong độ cao này tiếp tục lập công ở trận lượt về, nâng tổng số bàn thắng của anh trên mọi đấu trường mùa giải này lên con số 25.

 - Bóng Đá

 Villarreal của Emery thật sự đáng sợ.

Zagreb đã khiến Tottenham choáng váng bằng màn lội ngược dòng ngoạn mục. Nhưng trước Villarreal của Emery, họ không thể làm nên bất ngờ.

Tàu ngầm vàng dễ dàng cho thấy sự lấn lướt của mình. Samuel Chukwueze có cú vô lê chân trái đưa bóng đi trúng khung gỗ rất đáng tiếc. Nhưng rồi đội chủ nhà cũng có bàn mở tỷ số ở phút 36. Chukwueze là người chuyền bóng như đặt để Alcacer dễ dàng có bàn thắng sau pha dứt điểm cận thành.

Trước khi hiệp một khép lại, mặc cho nỗ lực tuyệt vời của thủ môn Dominik Livakovic, Gerard Moreno vẫn có được bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Mislav Orsic - người hùng hat-trick của Dinamo trước Spurs - chỉ kịp giúp đội khách có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 74. Và chừng này là không đủ.

Giành thắng lợi 3-1 sau 2 lượt trận trước Dinamo, Villarreal hiên ngang vào bán kết Europa League - nơi Arsenal đang chờ đợi họ. Tàu ngầm vàng chưa bao giờ lọt vào trận chung kết ở một giải đấu lớn tại châu Âu nhưng Emery là người lý tưởng để giúp họ thành công. Vị HLV người Tây Ban Nha đã 3 lần nâng cao danh hiệu Europa League khi dẫn dắt Sevilla, đồng thời lọt vào trận chung kết năm 2019 với Arsenal - trận đấu kết thúc với thất bại 1-4 của Arsenal trước Chelsea ở Baku.

Emery bị Pháo thủ sa thải vào tháng 11 năm đó sau chuỗi 7 trận không thắng. Ngược lại, ông chuẩn bị trở lại sân Emirates với một Villarreal có phong độ cao.

Emery nói về đấu trường Europa League:

 
Minh Tuấn | 05:19 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục